Black Desert [TH] จัดกิจกรรมเพียงแค่เชื่อมต่อเกมก็สำเร็จภารกิจท้าทายรับบัฟพิเศษเพียบ!

onkami 17 Feb 2021, 14:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss สัปดาห์นี้จะเน้นเรื่องกิจกรรมต่าง ๆ เป็นหลักมากกว่าที่จะมอบไอเท็มสุดล้ำค่าไม่ว่าจะเป็นการรับบัฟต่าง ๆ เพิ่มจากการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจท้าทายเชื่อมต่อเกมรายวันที่จะมอบของรางวัลต่าง ๆ อาทิเช่น คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ชีวิต หรือ กล่องเครื่องเรือนบอสหายาก เป็นต้น ผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมจะได้รับไอเทมสุดพิเศษเหล่านี้ และบัฟใหม่ทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยภารกิจท้าทายนี้จะสำเร็จได้แค่ตระกูลละ 1 ครั้งเท่านั้น
 
แล้วผู้เล่นที่ต่อสู้กับเวิลด์บอสก็จะได้รับแหวนจรัสแสงและถ้าเรากำจัดเวิลด์บอสพวกคจาคาร์, นูเวอร์ และ คารานด้า ก็จะมีโอกาสได้รับแหวนจรสัแสงเป็นของรางวัลตอบแทนด้วยนะคะ ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ แหวนดังกล่าวสามารถนำไปแลกเป็น ‘สมบัติของนักผจญภัยนิรนาม’ ภายในจะประกอบไปด้วย “แหวนโอเกอร์” และ “เข็มขัดบาซิลิสก์” นอกจากนี้ในการอัปเดตพิเศษในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้จะมีการเพิ่มผลประโยชน์ของถาดสีของเมิร์ฟในห่อสารพัดประโยชน์ แล้วถ้าผู้เล่นที่เคยใช้ถาดสีชองเมิร์ฟและห่อสารพัดประโยชน์แยกกัน ก็จะได้รับผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นผ่านการอัปเดตครั้งนี้ ใครที่มีไอเทมสองชิ้นนี้อยู่แล้วก็สามารถรับ “ถาดสีของเมิร์ฟ” โดยขึ้นอยู่กับเวลาที่เหลือของบัฟจากทั้ง 2 ไอเท็ม



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...