Black Desert [TH] ฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ล่วงหน้ามาพร้อมกิจกรรมให้ทำกันเพียบ!

onkami 05 Feb 2021, 13:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss เรียกว่าตอนนี้ตัวเกมก็ครบรอบ 3 ปีที่เปิดให้บริการในบ้านเราแถมก็ใกล้เข้าวันแห่งความรักด้วย มันก็ต้องมีกิจกรรมสุดพิเศษในช่วงงวันวาเลนไทน์กันซะหน่อย โดยผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 มีนาคม ก็จะได้รับรางวัลการเชื่อมต่อเกม ซึ่งไอเทมที่จะได้รับก็จะประกอบไปด้วย “ไวน์น้ำผึ้งดำโอเนเทีย” ไปจนถึง “กระต่ายนุ่มนิ่ม” เป็นต้น


 
นอกจากนี้ผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมในช่วงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ก็จะได้รับ “ช็อกโกแลตอุ่น ๆ” เป็นรางวัลภารกิจท้าทาย โดยสามารถนำรางวัลนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมของหวานสุดพิเศษได้รวมถึงช็อกโกแลตที่สามารถนำไปใช้ในการรับ “หินครอน” ได้ นอกจากนี้จะมีบันทึกการผจญภัยสุดพิเศษใหม่จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ นักผจญภัยสามารถร่วมสัมผัสวัฒนธรรมของประเทศแห่งรุ่งอรุณแสนสงบเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ โดยบันทึกการผจญภัยจะแนะนำเควสต่าง ๆ และหากนักผจญภัยสำเร็จเควสเหล่านี้จะได้รับ “คะแนนสมทบ” และ “หินครอน” อันล้ำค่าเป็นรางวัลตอบแทน สุดท้ายนี้คลาสเรียนทำอาหารของพินโตสัปดาห์สุดท้ายจะจัดขึ้นถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยที่เข้าเรียนคลาสทำอาหารจะต้องทำกล่องอาหาร - ฝึกฝน เพื่อสำเร็จเควส จากนั้นจะได้รับ “ตะกร้าวัตถุดิบทำอาหารของพินโต” ซึ่งสามารถเปิดเพื่อรับวัตถุดิบต่าง ๆ ได้

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
รางวัลเชื่อมต่อสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์! คลิกที่นี่
เติมความหวานให้หัวใจของ โลเรนโซ่ เมอร์เรย์! คลิกที่นี่
เรียนรู้ขนบประเพณีแห่งประเทศแห่งรุ่งอรุณแสนสงบ คลิกที่นี่
เปิดรับสมัคร Black Desert Supporter ฤดูกาลที่ 11! คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


 
บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...