Black Desert [TH] ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนจัดเต็มกิจกรรมผู้เล่นหน้าใหม่และเก่าอยากเล่นฟรีจัดต้องจัด!!!

Playulti 17 Oct 2018, 11:42:09
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ อย่างที่รู้กันว่าอีกไม่กี่วันก็จะใกล้วันงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอย่าง "Thailand Game Show 2018" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ.ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งยืนยันแน่นอนว่าทางทีมงาน Pearl Abyss จะนำเกมนี้ไปเปิดบูธภายในงานแน่นอนแถมมีอะไรเซอร์ไพร์สเกมเมอร์เพียบ ล่าสุดจัดอีเว้นท์พิเศษต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนเรียกว่าปีนี้เด็ดดวงมากๆ ทั้งชุดคอสตูมที่สวยและเท่ รวมไปถึงใครที่อยากจะเล่นเกมนี้ฟรีแบบไม่ซื้อแพ็คเกจ อ่ะๆ พูดเยอะเจ็บคอไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าสัปดาห์นี้มีอะไรอัพเดทกันบ้าง


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert กำลังเฉลิมฉลองเทศกาลวันปล่อยผีฮาโลวีนกันอยู่ ซึ่งภายในเกมก็จะมีมอนสเตอร์มากกว่า 100 ตัวปรากฎตัวเพื่อมาเขย่าขวัญเหล่าเกมเมอร์แถมมีกิจกรรมให้ทำมากมาย โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยกิจกรรมมอนสเตอร์ฮาโลวีนจะปรากฎตัวขึ้นแบบสุ่มทุกๆ ชั่วโมงในทุกๆ พื้นที่ ยกเว้นพื้นที่บาเลนเซียและในทะเล ซึ่งมอนสเตอร์พวกนี้จะดรอปไอเท็มจากเควสต์กิจกรรมไม่ว่าจะเป็น "เนื้อผ้าสีดำ" ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นชุดคณะละครกาเนียร์ ( ใส่ได้ทั้งตัวละครผู้ชายและผู้หญิง ) 1 ชุดจาก NPC ที่ชื่อ "เมิร์ฟ" ที่ประจำอยู่ที่เมืองคาลเพออนได้เลย

นอกจากนี้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับเวิลด์บอสที่มีชื่อว่า "อิซซาเบลล่า" แม่มดแห่งความมืด ซึ่งเป็นเวิลด์บอสพิเศษที่จะปรากฎตัวเฉพาะในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนนี้เท่านั้น ความพิเศษก็คือถ้าผู้เล่นถูกฆ่าจากการต่อกรแม่มดอิซซาเบลล่าจะไม่เสียค่าประสบการณ์ใดๆ แล้วถ้าทำเควสต์สำเร็จก็จะได้รับ "กล่องของขวัญฮาโลวีน" ไปสุ่มเปิดเพื่อรับไอเท็มกันด้วยค่ะ




ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเตรียมมาของงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอย่าง "Thailand Game Show 2018" ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เลยจัดกิจกรรมให้กับผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่เคยเข้าเล่นด้วยบัตร Guest Card มีโอกาสที่จะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเกมนี้ถาวรแบบไม่ต้องซื้อแพ็คเกจ ส่วนเงื่อนไขง่ายมากๆ เพียงแค่ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าล็อกอินเข้าเกมอย่างน้อย 7 วัน และ เก็บเลเวลให้ตัวละครอยู่ที่ 56 ในระยะเวลาไม่เกินวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ก็จะได้สิทธิ์นี้ไปทันทีเลยค่ะ ง่ายใช่ไหมละ ดังนั้นห้ามพลาด!!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สุดท้ายนี้ใครที่ได้ไปเยี่ยมชมบูธของเกม Black Desert ในงาน Thailand Game Show ปีที่แล้ว บอกว่าไม่มีของสินค้าน่ารักๆ จากเจ้าตัวภูติดำมาขายบ้างเลยหรอ ปีนี้จัดเต็มไปเลยค่ะ แถมใครที่บูธก่อนอาจจะได้รับสินค้าหายากไปด้วยนะ หุหุหุ นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายลุ้นรับของรางวัลพิเศษในเกมด้วย ที่เซอร์ไพร์สที่สุดก็คือตัวละครใหม่อย่าง "รัน" ยืนยันแล้วว่ามาแน่นอนครัช!!! ใครที่รอสาวน้อยกำลังภายในคนนี้อยู่เตรียมกล่องบอสและหินอัพเกรดเอาไว้รอได้เลย



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมของขวัญจากแม่มด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● Black Desert บุกงาน Thailand Game Show 2018 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 8 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม Hot Time พิเศษสำหรับเดือนตุลาคม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรวบรวมสะเก็ดพลังของบอส อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมนักเล่นแร่แปรธาตุราชวัง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...