Black Desert [TH] อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ “อาณาเขตเออร์เวีย” ที่ผู้เล่นระดับสูงต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่ง!

onkami 03 Mar 2021, 12:02:00
ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์



กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss สัปดาห์นี้ก็ได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “อาณาเขตเออร์เวีย” ที่อัปเดตลงให้เซิร์ฟเวอร์บ้านเราสักที ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเจอมา แถมยังมีของรางวัลมากมายผ่านกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ ที่รอคอยผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่กันอยู่ค่ะ


 
อาณาเขตเออร์เวียเป็นพื้นที่ไร้ความปราณีที่ได้รับอิทธิพลจากฮาดุม ‘เทพแห่งความสิ้นหวัง’ และมอนสเตอร์ในอาณาเขตนี้จะแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เพราะพวกมันได้ดูดซับพลังจากฮาดุมเอาไว้ แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถสังหารและเอาชนะมอนสเตอร์เหล่านี้ได้สำเร็จก็มีโอกาสได้รับ ‘อาวุธของวิญญาณโบราณ’ ได้ แล้วเมื่อเราได้มันมาจะต้องใช้งานทันทีเพราะมันมีเวลาจำกัดในการใช้อาวุธประเภทนี้ มันจะมีประสิทธิภาพอย่างมากในการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ในอาณาเขตเออร์เวีย ทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่ากลายเป็น ‘วีรชนแห่งสนามรบ’





แล้วเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอนเทนต์ใหม่ก็มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 มีนาคม ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษอย่าง “ค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ” และ “เมล็ดแห่งความว่างเปล่า” ได้โดยการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์เออร์เวีย และรับเควสต์กิจกรรมพิเศษจากภูตดำ รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่จัดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เพื่อเฉลิมฉลองการให้บริการโดยตรงในอเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] จะมีการมอบรางวัลล้ำค่ามากมายให้กับผู้เล่นที่เชื่อมต่อออนไลน์ รวมไปถึงเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเช่น เข้าสู่เส้นชัยใน “การผจญภัยของภูตดำ” หรือการทำกิจกรรมส่งมอบ “เหรียญตราที่ระลึกการผจญภัยของภูตดำ” ให้แก่มอร์โก เป็นต้น


 
รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
  • ของรางวัลเชื่อมต่อมากมายในของขวัญภูตดำ~ - คลิกที่นี่
  • Hot Time โอลเบีย & ซีซั่น สุดร้อนแรงตลอด 2 สัปดาห์! - คลิกที่นี่
  • ภูตดำผู้สัมผัสถึงพลังแห่งความมืดในอาณาเขตเออร์เวีย! - คลิกที่นี่
  • มอบไมล์เพิ่มเติม เพื่อฉลองการให้บริการเซิร์ฟเวอร์ NA&EU โดยตรง ! - คลิกที่นี่
ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก


บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com


แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่

เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...