Blade & Soul [KR] อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มคลาส Warrior นักรบดาบใหญ่แล้ววันนี้

Playulti 18 Jun 2018, 12:51:30
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวอาชีพใหม่อย่าง "Warrior" พร้อมกับรายละเอียดเกี่ยวกับแพทซ์ใหญ่ที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ไปก่อนหน้านี้กับเกม Blade & Soul เกมแนว Action MMORPG เกมกระแสยอดนิยมที่พัฒนาทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ซึ่งแพทซ์ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นแพทซ์ใหญ่ฉลองครบรอบ 6 ปีตั้งแต่เปิดให้บริการเกมนี้มา ล่าสุดทาง NCSoft ได้ปล่อยได้อัพเดทแพทซ์ดังกล่าวลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างแนะนำพร้อมรายละเอียดอื่นๆ ตั้งแต่กราฟฟิคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมคือ Unreal Engine 3 มาเป็น Unreal Engine 4 หรือ โชว์เกมเพลย์ของตัวละคร Warrior ออกมาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบใหม่ๆ เพียบตั้งแต่ระบบมินิเกมตกปลา, ระบบคอมมูนิตี้ใหม่ที่จะลดปัญหาในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น, การเพิ่มเนื้อเรื่องและเพลงประกอบใหม่ๆ เข้ามา และอื่นๆ อีกเพียบที่จะทำให้เกมไหลลื่นและน่าเล่นมากยิ่งขึ้น





ส่วนแพทซ์นี้มีแผนที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ช่วงปลายปีนี้ แล้วก็ไล่อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ตามลำดับค่ะ แต่คิดว่าเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และ ไต้หวัน [TW] น่าจะอัพเดทไล่เลี่ยกันค่ะ สำหรับเกม Blade & Soul เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีกลิ่นไอความเป็นกำลังภายในที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีได้อย่างลงตัว ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการในหลากหลายประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านเรา เอาเป็นว่าเกมเมอร์ชาวไทยที่รอแพทซ์นี้อยู่ รอกันอีกสักนิดคงไม่เป็นไรหรอกเนอะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





ที่มาข่าว และ ภาพ: http://bns.plaync.com/update/history/2018/180607_warrior และ https://www.youtube.com/channel/UCZuy_lL6pcrFCDEbEoumrlw


กำลังโหลด...