Blade & Soul [TH] เปิดตัวสายสกิลใหม่ล่าสุด ของซัมมอนเนอร์ และ เบลดแดนเซอร์ พร้อมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้

onkami 25 Feb 2021, 19:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายแค่เพียงปลายนิ้ว ประกาศแพทช์อัปเดตประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยจะนำอัปเดตสายสกิลใหม่ลำดับที่ 3 ของทั้งสองอาชีพ เข้ามาให้ผู้เล่น “Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย [TH]” ได้เล่นกัน นั่นก็คือ ‘อาชีพซัมมอนเนอร์’ และ ‘เบลดแดนเซอร์’ นั่นเอง




ซึ่งการประกาศแพทช์อัปเดตในครั้งนี้ สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก เนื่องจาก สายสกิลลำดับที่ 3 ของซัมมอนเนอร์ เพิ่งจะถูกปล่อยไปในเซิร์ฟเวอร์แม่ อย่างเซิร์ฟเวอร์ของเกาหลีใต้ไปได้ไม่นาน แต่กลับมีกำหนดการณ์เข้ามายังประเทศไทยพร้อมกันกับสายสกิลที่ 3 ของเบลดแดนเซอร์ 





เบลดแดนเซอร์สายสกิลลำดับที่ 3 ที่กำลังมาถึงนี้ เดิมทีจะเป็นตัวละครเผ่าลิน (ตัวเล็ก) ที่เป็นนักดาบ เน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วและรุนแรง ลำดับสกิลใหม่นี้จะต่างออกไปสักเล็กน้อย นั่นก็คือ ตัวเบลดแดนเซอร์จะสามารถเรียกภูติแห่งนรกมาช่วยเหลือในการโจมตีได้ เรียกได้ว่า มีลูกน้องมาคอยช่วยเหลือโจมตีประสานกันนั่นเอง ซึ่งการเรียกภูติมาช่วยนี้ จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้แก่ตัวเบลดแดนเซอร์เองด้วย ต้องบอกว่า น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเดิมและมีความหลายในการเล่นมากยิ่งขึ้น





มากันที่ซัมมอนเนอร์สายสกิลลำดับที่ 3 มาในสไตล์ที่ผู้เล่นหลายคนเองก็คาดไม่ถึง เพราะว่าค่อนข้างจะฉีกแนวไปจากเดิมเยอะเลยทีเดียว ทั้งการปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟสสกิลให้มีความน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้น รวมถึงเอฟเฟ็คสกิลที่ฉีกไปจากเดิมอย่างชัดเจน ไม่เหมือนใคร เชื่อว่าสายสกิลนี้ต้องถูกใจเหล่าสาวกทาสแมวแน่นอน การโจมตีของซัมมอนเนอร์ในสายสกิลนี้ ตัวคู่หู (น้องแมว) จะขึ้นยานอวกาศ เพื่อร่วมต่อสู้กับตัวซัมมอนเนอร์ (เจ้าของแมว) รวมถึงตัวคู่หู สามารถขยายร่างเป็นแมวยักษ์เพื่อช่วยต่อสู้กับศัตรูได้ด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มกับลูกเล่นสกิลของซัมมอนเนอร์มาก ๆ ในสายสกิลล่าสุดนี้ … เหล่าทาสแมว พลาดความน่ารักแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด!


 
ทาง Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย [TH] ได้มีการปล่อยวิดีโอตัวอย่างสั้น ๆ ถึงแพทช์อัปเดตล่าสุดนี้ออกมาทาง Facebook Page Blade & Soul ให้ทางฝั่งผู้เล่นได้รับชมเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย เพื่อดูอัปเดตข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ภายในเกมได้ สามารถสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก



กำลังโหลด...