Blade&soul เกาหลีอัพจ่ออัพเดทตัวแพทใหม่หลังห่างหายมาเกือบปี

Playulti 19 Jul 2014, 10:36:10
ข่าวเกม PC

Blade&soulเกาหลีใต้หลังจากอัพเดท 2.0 part2ไปก็เงียบกริบไม่มีการอัพเดทอะไรใหญ่ออกมาเลยจะมีก็เพียงแค้การจัดแข่งขันPVP E-sportชิงแชมป์ระดับที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นไปหมาดๆยิ่งห่างหายไปนานจนหลายคนเลิกเล่นไปเหมือนกันและวันนี้ก็มีข่าวอัพเดทจาก NCsoft และทีมงาน ฺBloodlustเกี่ยวกับการจ่ออัพเดทแพทเสริมตัวใหม่ที่ชื่อว่า Black Dragonการหวนคืนของจอมปิศาจจะกลับมาอีกครั้ง

 

ซึ่งรายละเอียดในแพทนี้จะมีการเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ชื่อว่าBlack Dragon BridgeDungeonดันเจี้ยนระดับฮาร์ดคอร์ที่ยากขึ้นกว่าเดิมโดยบอสในแพทนี้ก็คือบอสจากดันเจี้ยนเนื้อเรื่องเก่าซึ่งในตอนนั้นเราก็ได้เข้าไปตะลุมแบบปาร์ตี้มาแล้วเพื่อสะสมหยินหยางในการทำเควสแต่ในคราวก่อนนั้นดูท่าว่าฝีมือจะยังไม่เข้าขั้นจึงถูกรุมยำไปได้ง่ายๆคราวนี้มันจึงกลับมาอีกครั้งพร้อมดาบจากโลกวิญญาณที่รับรองได้ว่ามันจะโหดขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวครับ

 

นอกจากดันเจี้ยนใหม่แล้วทีมงานยังได้ทำการเผยภาพชุดคอสตูมตัวละครใหม่ที่กำลังจะมีให้ได้หามาสะสมสวมใส่จนตู้เสื้อผ้าเต็มอีกเพียบซึ่งชุดเหล่านี้เป็นชุดที่ถูกดีไซน์ใหม่จาก Art Directorคนใหม่หลังจากท่ามคิมได้ลาออกไปนั่นเองหลายคนก็รออยากเห็นชุดใหม่กันเหลือเกินและในแพทนี้เราจะได้เห็นกันชัดๆแล้วนะส่วนกำหนดการณ์ในการอัพเดทนั้นน่าจะมีการประกาศในงานแถลงข่าววันที่12 กรกฏาคมนี้ครับไม่รู้ว่านอกจากบอสใหม่เสื้อผ้าใหม่แล้วไม่รู้ว่าสายอาชีพใหม่ที่มีข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านี้จะโผล่เซอร์ไพร์ด้วยหรือปล่าวคงต้องตามดูกันในงานต่อไปครับ

 

กำลังโหลด...