BOA เกมออนไลน์ลด 62 บาท เอาชีวิตรอด, สร้างบ้าน และตีมอนในโลกแฟนตาซี!!!

Siryee 28 May 2021, 01:43:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมออนไลน์


ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าสนใจเป็นพิเศษเนื่องจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Regan Kan กล้าที่จะฉีกขนบกฎเกณฑ์เดิมๆ แล้วนำเสนอด้วยไอเดียสุดแปลกแหวกแนวที่บรรเจิดเถิดเทิงเอามากๆ จึงทำให้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ Blade of Arena เกมแอคชั่นลูกผสมแนว Survival Open-World RPG ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเมืองแสนสงบสุข ดันเจี๊ยนสุดลี้ลับ มอนสเตอร์สุดอันตราย และยังมีโหมดการเล่นออนไลน์แบบ Multiplayer ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับตัวเกมในอนาคตอีกด้วย  
โดยระบบการต่อสู้ของตัวเกมนั้นจะให้อารมณ์คล้ายคลึงกับเกมแนว Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) บุกตะลุยกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ลูกกระจ๊อกเกิดใหม่ไปตามเส้นทางต่างๆ พร้อมกำจัดบอสสุดโหดหินที่อยู่ในแต่ละดันเจี๊ยน รวมถึงอัดกระหน่ำทักษะสกิลใส่แบบไม่ยั้งมือ + ม้วนตัวหลบหลีกการโจมตีของศัตรูไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้นพวกอาวุธ, ชุดคอสตูม, ไอเทมฟื้นฟู และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละชิ้นล้วนมีค่าสถานะที่มีผลกระทบสำหรับการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปรับแต่งอาวุธที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง!!!



แน่นอนว่าเพื่อนๆ สามารถปรับแต่งตัวละครของเราได้อย่างอิสระเสรี อีกทั้งยังต้องไปเก็บรวบรวมวัตถุดิบ / ทรัพยากรต่างๆ เพื่อนำมาสร้างบ้าน เฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างทั้งหลายแหล่ นอกเหนือไปกว่านั้นยังรองรับโหมดการเล่นออนไลน์แบบ Multiplayer อีกด้วยนะเออ ซึ่งแบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้
  • 1 Vs. 1 Duel - ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจำเป็นต้องงัดเอาทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อกำราบอีกฝ่ายให้ราบคาบนั่นเอง
  • 8 Players Brawl - ผู้เล่นทั้ง 8 คนจะถูกส่งมายังเกาะแห่งหนึ่ง ต่างฝ่ายต้องค้าหากล่องสมบัติในจุดต่างๆ เพื่อเก็บรวบรวมอาวุธ, ชุดเกราะป้องกัน และไอเทมฟื้นฟู แล้วจากนั้นก็จัดการผู้เล่นคนอื่นๆ จนกว่าจะเหลืออยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น [คล่ายๆ กับ Battale Royale]
  • Dungeon Design - เพื่อนๆ สามารถออกแบบดันเจี๊ยน / กำหนดจุดมอนสเตอร์ที่จะเกิดขึ้นมาได้ตามใจชอบ แถมยังเชิญให้คนอื่นๆ เข้ามาโลดแล่นในดันเจี๊ยนของเราได้อีกด้วย
Blade of Arena วางจำหน่ายแล้วบน PC [Steam] และกำลังลดราคา 40% จนเหลือ 62.70 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 1 มิถุนายน 2021!!!



เพียงแต่ ณ เวลานี้ แน่นอนว่าตัวเกมจะยังคงอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบการเล่น - ปัญหาบัค - จำนวนเนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์มากนัก ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 ปีถึงจะพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์ พอหลุดออกจาก Early Access แล้วจะทยอยอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตามเข้ามา

รายละเอียดคอนเทนต์ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต

• ในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ - เพิ่มพื้นที่ใหม่ๆ ให้สำรวจเพิ่มขึ้นที่เหมาะสมกับความเป็น Open-World, เพิ่มระบบเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ, เพิ่มระดับความยากของมอนสเตอร์ให้มีความแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และเพิ่มองค์ประกอบความเป็น Survival ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

• ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 - เพิ่มเนื้อเรื่องของตัวเกม, เพิ่มระบบปลูกผักทำฟาร์ม, เพิ่มระบบเลี้ยงสัตว์, เพิ่มระบบอัญเชิญมอนสเตอร์ และเพิ่มมอนสเตอร์ขนาดยักษ์เข้ามา

• ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 - เพิ่มองค์ประกอบความเป็น Multiplayer Survival ได้แก่ ระบบกิลด์, ระบบสงคราม และระบบสังคม / ชุมชนผู้เล่นใน Steam




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...