Bless Online เตรียมเปิดทดสอบรอบที่ 2 พร้อมส่งกิจกรรมชิงรางวัลเป็น Key ในการร่วมทดสอบแล้ววันนี้

Playulti 10 Nov 2014, 13:42:37
ข่าวเกม PC

มาถึงอีกหนึ่งเกมภาพสวยสุดๆอย่าง BlessOnline เกาหลีใต้กันบ้างหลังจากที่เปิดทดสอบรอบแรกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและล่าสุดกับการทดสอบFGT : Focus Group Testไปหมาดๆ วันนี้ทีมงาน PmangNeowiz ก็ได้ทำการประการจ่อเปิดทดสอบClose Beta รอบที่ 2ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมและในตอนนี้ทีมงานเองก็ได้เริ่มจัดกิจกรรมแจก KEY เพื่อเข้าร่วมการทดสอบ Close Beta รอบที่2 ผ่านหน้า Facebook แล้วรายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้ครับ

 - เข้าไปกด Likeที่เฟสบุค https://www.facebook.com/Pmang.Bless

- บอกสาเหตุที่อยากเข้าร่วมทดสอบเกม Bless Online ลงใต้ภาพของกิจกรรม

- ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 200 คนที่จะได้รับ Key ในวันที่ 27พฤศจิกายน

- เมื่อได้ KEY แล้วให้นำมาลงทะเบียนในหน้าเวปhttp://bless.pmang.comซึ่งไอดีที่ลงทะเบียนจะต้องทำการยืนยันตัวเองผ่าน SMSเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตัวเกมในช่วงการทดสอบรอบที่ 2 นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงจากการทดสอบรอบแรกมากกว่าเดิมเพราะทีมงานได้นำเอาข้อบกพร่องต่างๆในการทดสอบรอบแรก และ FGTที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นไปมาแก้ไขตัวเกมใหม่นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนากราฟฟิคต่างๆ ให้สวยงามมากยิ่งขึ้นจากเดิมและในการทดสอบรอบนี้ยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ เพิ่ม MAX เลเวลจากเดิมมาสูงสุดที่ เลเวล 36เพิ่มระบบ PVP ระบบกิลด์ดีนเจี้ยนใหม่และระบบที่หลายคนชื่นชอบนั่นก็คือระบบชิงปราสาทซึ่งแน่นอนว่าระบบนี้ได้แกนนำระดับหัวกระทิจากเกมดังมากมายมารวมกันไว้ในเกมนี้ครับแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเหมือนกันที่เกมนี้คาดว่าคงไม่ไปร่วมเปิดตัวในงานG-Star ในช่วงปลายเดือนนี้ไม่งั้นทีมงาน Playultiคงได้ไปยืนต่อแถวเล่นในงานแน่ๆเลยละครับ ส่วนใครที่อยากจะลองลุ้น KEYอันนี้ก็ไม่ห้ามแต่อย่างใด แล้วเจอกันในช่วงการทดสอบรอบที่ 2เดือนธันวาคมนะครับ

 

 

 

กำลังโหลด...