Bloodline เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! เตรียมเจอกันบนเซิร์ฟไทยเร็วๆนี้ !

Playulti 02 Nov 2016, 14:01:15
ข่าวเกมมือถือ

Bloodline เกมภาพแบ๊วสดใสแนว อนิเมะ Action RPG จาก Cherry Credits เตรียมจ่อลงเซิร์ฟไทยเร็วๆนี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่ 2 พฤศจิกายนนี้  ตอนนี้ตัวเกมก็ได้จ่อลงเซิร์ฟเวอร์ไทยโดยเซิร์ฟเวอร์ไทยจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไม่เชื่อมกับของ SEA เตรียมให้เราได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างการนำตัวละครแนวอนิเมะ โมเอะจ๋าที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นมาให้เราเล่น อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างหลากหลายตามใจชอบ แถมยังมีการต่อสู้ PVP วัดฝีมือกันอีกด้วย ตัวเกม Bloodline เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้ (แต่เห็นทั้งเว็บและตัวเกมเป็นภาษาไทยเรียบร้อยแล้วนะเอ้ออ!!) ส่วนจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นติดตามกันได้ดี ส่วนตอนนี้มาลงทะเบียนกันก่อนเลย ง่ายๆด้วยเฟซบุ๊ค !




Bloodline ผู้นําทัพบรรดาทหารผู้เล่น กว่า 50 ล้านคน ทั้งจากประเทศ จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สิงคโปร์,ฟิลิปปินส์และ ที่อื่นๆ ทั่วโลกมาแล้ว Bloodline จะให้บริการโดย บริษัท Cherry Credits สิงคโปร์ และการเปิดตัวของ Bloodline ในประเทศไทย มีฟีเจอร์ที่ต่างจากเดิมคือ การมีเซิฟเวอร์ใหม่ เฉพาะคนไทย ตัวเกมที่เป็นภาษาไทยทั้งหมด และรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สําหรับคอมมิวนิตี้ชาวไทย คอยแจกตลอดทั้งปี ผู้เล่นจะสามารถก้าวหน้าในเกมก่อนใคร 

รางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า
  • 30 คริสตัล: สามารถนําไปซื้อ ฮีโร่ ซูเปอร์แรร์5 ดาว
  • 350,000 โกลด์: จําเป็นในการอัพเกรดฮีโร่ และพัฒนาอาวุธ
  • การ์ดเพชร 30 วัน: ตลอด 1 เดือน คุณจะได้รับเพชร ฟรีทุกๆ วัน ซึ่งเพชร เป็นหนึ่งในสิ่งที่มีค่ามากที่สุด ของBloodline
  • 3 คัมภีร์ซัมมอน: คัมภีร์1 อัน สามารถซัมมอนฮีโร่สุดแรร์ได้ฟรี1 ตัว
ข้อตกลงและเงื่อนไข
  • คุณจะได้รับโค้ดลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อเกมเปิดให้บริการ กรุณากลับมาที่นี่อีกครั้ง เมื่อเกมเปิดแล้ว และเข้าระบบเฟสบุ๊ค โดยใช้บัญชีเดียวกับ ที่คุณได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อรับโค้ด
  • เฉพาะผู้ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น ที่จะได้รับโค้ดรางวัล

Bloodline ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง นําเสนอตัวละคร กว่า 350 ตัว ที่มีบุคลิกลักษณะและ สกิลพลัง เฉพาะตัว จากอัศวินชั่วร้าย, จอมเวทย์ผู้บ้าคลั่ง และ แวมไพร์ผู้ทรยศ ผู้เล่นมีอิสรภาพอย่างเต็มที่ ที่จะเลือกสรร และแต่งสกิลตัวละคร สร้างทีมเฉพะตัว จะไม่มีผู้เล่น 2 คนไหน ที่มีทีมที่เหมือนกัน ต้องขอบคุณการคัสตอมไมเซชั่น สร้างตัวละครเฉพาะตัว ของ Bloodline ซึ่งผู้เล่น สามารถออกแบบสกิลของแต่ละตัว ในการอัพเกรดระบบอาชีพ ที่ถูกคิดออกมาอย่างแยบยลด้วยฮีโร่ที่พร้อมกับการสู้รบ 


ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ที่สูสีในระบบ PvP และ PvE ที่จะชี้ชะตาว่า ใครกันแน่ที่เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด อันได้แก่ อารีน่า ซึ่งต้องสู้กันเอง อย่างดุเดือด เมื่อมีอันดับสูงขึ้นไป, และสุดยอดการสู้ในโหมด กิลด์วอร์ 40 vs 40 ซึ่งผู้เล่น รวมพลังสามัคคีกัน สู้กับกิลด์ฝ่ายตรงข้าม



" ถึงเวลาแล้ว ที่คนไทย จะโชว์ให้โลกของ Bloodline รู้ว่า พวกเรานั้น แข็งแกร่งแค่ไหน "


Coming Soon
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Bloodline ไทย: https://www.facebook.com/BloodlineTH


กำลังโหลด...