Bright Memory Infinite ปล่อย Benchmark โชว์ศักยภาพกราฟิกระดับสูงสุดให้ไปลองกันฟรีๆ

Playulti 25 Sep 2020, 10:34:31
ข่าวเกม PC


Benchmark หรือที่เราเรียกกันว่า โปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ในการประเมินหรือทำการวัดประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ว่าสามารถรันเกมได้ดีมากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะเวลามีการ์ดจอระดับสูงๆ / CPU ระดับสูงๆ วางขายตามกันทั่วไปตามท้องตลาด ก็มักจะถูกใช้เพื่อนำไปโชว์ศักยภาพกราฟิกของเกมฟอร์มยักษ์ต่างๆ ในระดับสูงสุดด้วยโปรแกรม Benchmark ว่าสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองนั้นสามารถรีดเค้นประสิทธิภาพได้ถึงระดับไหนกันแน่ (เพราะช่วยให้รู้ว่าควรปรับแต่งกราฟิก + อัพเกรดสเปคคอมแบบไหนถึงจะดีที่สุด)

แต่ดูเหมือนล่าสุดทางทีมพัฒนา FYQD-Studio ได้มีการปล่อยโปรแกรม Benchmark เพื่อใช้ทดสอบประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกม Bright Memory: Infinite เกมลูกผสมที่รวมองค์ประกอบของแนว Shooting กับ Action Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกสร้างมาให้เทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ระดับ Next-Gen ด้วยคุณภาพกราฟิก High-End ที่ควบคู่กับสุดยอดเทคโนโลยีอย่างเอนจิ้น Unreal Engine 4 และจุดที่น่าสังเกตก็คือมันเป็น Benchmark สำหรับทดสอบระบบ Ray Tracing (แสงเงาสะท้อนแบบสมจริง) กับฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย โดยจำเป็นต้องมีการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2060 (6 GB.) / NVIDIA GeForce RTX 30 Series ถึงจะใช้งาน Benchmark นี้ได้นะคะ สามารถดาวน์โหลดที่ใต้ด้านล่างนี้ !!!



ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่เคยเล่นเมื่อนานมาแล้ว Bright Memory ถือเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลายๆ เกมมายำรวมมิตรเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟันด้วยดาบ + เทคนิค Slow Motion ที่คล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Shadow Warriors, ยิงแหลกแจกกระจุกที่ให้อารมณ์แบบเดียวกับเกมซีรีส์ Doom หรือแม้กระทั่งฉากต่อสู้กับฝูงศัตรูที่ให้ฟิลลิ่งเกมซีรีส์ที่คุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก ผสมกับการใช้ Grappling Hook ที่ดึงศัตรูเข้ามาใกล้แล้วจู่โจมแบบฉับพลัน พร้อมกับเล็งไปยังพิกัดสถานที่ต่างๆ ที่ต้องการไปให้ถึง 

นอกจากกาารต่อคอมโบอย่างอิสระเสรีแล้ว ตัวเกมยังแอบมีความเป็น Open World ขนาดย่อมที่สามารถหาทางไปต่อได้หลากหลายเส้นทาง แล้วแต่ว่าผู้เล่นจะขยันสำรวจแค่ไหน ทั้งยังปรับระดับความยากเพื่อท้าทายฝีมือตัวเองอีกด้วย และสิ่งที่ต้องชื่นชมก็คือ ตัวเกมสามารถรังสรรค์คุณภาพกราฟิกได้เทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ AAA เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเล่นเกมเดียวแท้ๆ แต่เหมือนกับเล่นหลายๆ เกมไปในทีเดียวก็ไม่ปาน (ฮา) ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เชื่อเลยว่า Bright Memory: Infinite จะต้องสนุกขึ้นแบบยกกำลังสองแน่นอนเลย

Bright Memory: Infinite ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลงทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Xbox Series X 

***เกมภาคก่อนที่เอาไปลองเล่นเพื่อทำความคุ้นชินตัวเกมในระดับหนึ่ง***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam - 1, Steam - 2

กำลังโหลด...