Bullet Angel หรือ “Xshot บนมือถือ” ใกล้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ว!!!

Playulti 12 Apr 2021, 10:00:00
ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bullet Angel เกมออนไลน์ที่เปรียบเสมือน “Xshot บนมือถือ” ซึ่งแอดเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะรู้จัก XShot เกมออนไลน์ FPS สุดคลาสสิคที่บุกตลาดโซน SEA เมื่อปี 2009 จนมีผู้เล่นลงทะเบียนกว่า 60 ล้านคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และประเทศไทยก็ถือเป็น “สนามรบหลัก” จากการเปิดให้บริการมาหลายปี ทำให้มียอดผู้เล่นรวมกว่า “11 ล้านคน” นอกจากนี้ XShot ยังได้เปิดให้บริการในสิงคโปร์ & มาเลเซีย โดยใช้ชื่อว่า MAT และใช้ชื่อว่า AK2 เพื่อเปิดให้บริการในประเทศกัมพูชา การเปิดให้บริการนั้นได้ดูแลอย่างมืออาชีพ จึงทำให้ XShot กลายเป็นเกม FPS อันดับ1 ที่โด่งดังที่สุดในภูมิภาค SEA

 

ด้วยความที่ Xshot มีสไตล์โรแมนซ์ & เฟรชชี่ รวมถึงสามารถเข้าเล่นได้ “ฟรี” แถมยังเป็นเกมแนว TDM สุดคลาสสิค (แบ่งทีมยิงกันเรื่อยๆ ใครตายก็เกิดใหม่ จนกว่าจะมีทีมชนะด้วยการทำคะแนนครบก่อนอีกฝั่ง) ประกอบกับแผนที่สุดเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะด่านลานหิมะและท่าเรือ ทำให้ XShot กลายเป็นที่จับตามองของผู้เล่นแนว FPS อย่างกว้างขวางในฉับพลัน นอกจากปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ XShot ยังเป็นเกมแรกที่มีโหมด ”มัมมี่” และศึกสโนว์บอล แถมยังสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตด้วยการ “เต้น” และยังมีโหมดสู้กับบอสแบบ PVE เพิ่มเข้าไปอีก แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็คือ “สังคมดี ๆ” ใน XShot ความจริงใจที่มีให้กัน


ระหว่างผู้เล่นในสังคมเกม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกใส่ชุดแฟชั่นสุดคูลล์ และการทำอีโมจิท่าทางต่าง ๆ เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา การเล่นเกมนอกจากจะได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ ยังอาจได้เจออีกครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ตามหามานานแสนนาน ไม่ว่าจากผู้เล่นออนไลน์สู่มิตรภาพออฟไลน์ หรือจากโลกภายในเกมก้าวสู่ชีวิตจริง ทำให้ 10 กว่าปีที่ผ่านมานี้ XShot ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกมทั่ว ๆ ไป แต่เป็น “แพลตฟอร์ม” ที่ทำให้ผู้เล่นได้มารู้จักและสร้างความทรงจำดี ๆ ล้ำค่าร่วมกัน

นอกจากนี้ ทีมนักแข่งเกม Xshot แห่งประเทศไทย ก็ยังเคยคว้าแชมป์ในรายการ “MATIC ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล” เลยทีเดียว แต่ด้วยความที่โลกอินเตอร์เนทมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย อุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง “มือถือ” ก็ค่อย ๆ กลายเป็นอุปกรณ์หลักในการเสพข่าวสาร คุยกับเพื่อน และเล่นเกมแทน ผู้เล่นเกมบน PC จึงค่อย ๆ เติบโต และก้าวเข้าสู่สังคมที่ต่างกันไป ทำให้การกลับมารวมตัวกันอย่างสนุกสนาน และนั่งเล่นเกมสไตล์คลาสสิคแทบจะไม่หลงเหลือ ……แต่ล่าสุดนี้ ทางทีมพัฒนาเกม Xshot ที่ไม่อยากให้ความคลาสสิคได้หายไป ก็ทุ่มเทเวลาทั้งแรงกาย & แรงใจ ใช้เวลาถึง 3 ปีในการสร้างเกมๆ นี้ฉบับ “มือถือ” ขึ้นมาด้วยเอนจิ้น Unreal Engine 4 และเจ้าเกมนี้ก็มีชื่อว่า “Bullet Angel” เกมที่จะปลุกตำนาน Xshot ขึ้นมาอีกครั้ง และพร้อมจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้! หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา & บริหารนิ้วให้พร้อม พวกเขาจะพาคุณย้อนไปในวันวานแห่งความทรงจำที่งดงามแล้ว!!! ดูความน่าสนใจ Bullet Angel เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจเพิ่มเติมดังนี้

    • ในนามเกมภาคต่อของ XShot บนแพลตฟอร์มมือถือ Bullet Angel จะไม่เพียงแค่สืบทอดคุณภาพ FPS ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เพราะการเล่นก็จะถูกปรับให้เหมาะสมสำหรับ “มือถือ” โดยเฉพาะคุณจะได้ควบคุมตัวละครอย่างชิลล์ ๆ พร้อมได้สัมผัสกับโหมดมัมมี่ และโหมดเต้นฟื้นเลือดอีกครั้งแน่นอน พร้อมการสืบทอดองค์ประกอบคลาสสิก + กราฟิกใหม่เอี่ยม + ปรับให้ควบคุมได้เหมาะกับมือถือ

    • มีการแปล “ภาษาไทย” อย่างใส่ใจ
    • ด้านอาวุธ และอุปกรณ์ต่างๆ ก็มีเสียง “อิเล็กทรอนิกส์” + “สตีมพังค์” รวมไปถึงความน่ารักใส ๆ สไตล์ใหม่ ๆ มากมายจากหลายยุคสมัย
    • ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่น Xshot รุ่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ สามารถเริ่มต้นแลัและดื่มด่ำไปกับตัวเกมได้อย่างรวดเร็ว!!!
    • พาคุณหวนระลึกถึงความฝันเก่า ๆ และค้นพบความสุขใหม่ ๆ แน่นอน!


    เกม Bullet Angel Thailand มีแผนจะเปิดให้ “ลงทะเบียนล่วงหน้า” พร้อมกันบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ AppStore ในวันที่ 20 เมษายน 2564 และเตรียมเปิดให้บริการในเดือน “พฤษภาคม 2564” คุณยังสามารถลุ้นรับรางวัล iPhone 12, กระเป๋าเป้กันน้ำ, ชุดอาวุธไม่จำกัด, ชุดสุดเท่และอื่น ๆ ผ่าน “การสุ่มและเชิญเพื่อน ๆ มาเล่น” ลิงค์การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ จะประกาศผ่านสื่อเกมหลัก & โซเชียลมีเดียต่าง ๆ โปรดติดตามที่เพจทางการตามด้านล่าง


    Facebook

    Discord


    กำลังโหลด...