Buster Blitz โซน SEA เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Playulti 01 Apr 2016, 18:16:21
ข่าวเกมมือถือ

  

   เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วกับเกม Buster Blitz โซน SEA เกมยิงปาจิงโกะแนวเดียวกับเกม Monster Strike. ในช่วงเวลากิจกรรมวันที่ 30 มี.ค. - 25 เม.ย. ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมหินเวทย์, ตัวละครสุดแกร่ง, สิทธิ V.I.P. และไอเทมพิเศษอีกมากมาย ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย


  Buster Blitz นั้นได้เปิดให้บริการในโซน SEA โดย Magic Box  Asia ผู้ให้บริการเกม Dragon Ace. โดยตัวเกมจะเป็นการนำทีมของเรา(บัสเตอร์)เข้าทำภารกิจทำลายล้างเผ่าพันธุ์มอนสเตอร์จากต่างมิติ. วิธีเล่นเบื้องต้นจะเป็นการเล็งแล้วยิงตัวละครของเราเข้าใส่ศัตรู แบบเดียวกันกับเกม Monster Strike. เกมนี้ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Drecom จากญี่ปุ่น.


  มีระบบมากมายในโลกของ Buster Blitz นั้นได้รอคอยผู้เล่นอยู่ เช่น สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้ถึง 4 คนในโหมด co-op PvE หรือผจญภัยฉายเดี่ยวเพื่อตามหา "Spark" ที่ถูกซ่อนอยู่ภายในตัวละครทุกตัว.






พิเศษช่วงเวลากิจกรรม!

  ขณะนี้มีกิจกรรมขณะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าคือ รับสิทธิสุ่มมอนเตอร์ระดับ 2 - 5 ดาวเป็นจำนวน 3 ครั้งต่อวัน ต่อเนื่องทุกวันจนกว่าเกมจะเปิดและลุ้นรับหินเวทย์สูงสุดวันละ 30 เม็ดทุกวัน ทั้งนี้เมื่อยอดลงทะเบียนมีมากถึงที่กำหนด เหล่าผู้เล่นจะได้รับของรางวัลกันยกเซิฟเวอร์!  ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจ และลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลกันได้เลย


ที่มา:

http://mmoculture.com/2016/03/buster-blitz-new-japanese-slingshot-mobile-game-for-sea-region-revealed/

https://busterblitz.magicboxasia.com/



กำลังโหลด...