CJ Entertainment ปล่อยตัวอย่างเกมบู๊มันส์สะใจที่ขาโจ๋ทั้งหลายรอคอยกับ GunZ II : The Second Duel

Playulti 08 Apr 2011, 21:31:41
ข่าวเกม PC

หลังจากข้อมูลล่าสุดที่เรานำมาเปิดเผยให้เพื่อนๆได้รับทราบกันสำหรับเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์ที่ภาคแรกเคยทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งไทยและเทศติดกันงอมแงมกันมานานนั้นก็คือเกม "GunZ II : The SecondDuel" จากค่าย CJEntertainmentตอนนี้ได้มีข้อมูลล่าสุดโดยได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ออกมาให้ชมกันเล็กน้อยค่ะจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมหรือเปล่านั้น เพื่อนๆต้องมาชมกันค่ะ

สำหรับเกม GunZ II : The SecondDuel เป็นเกมแนว ActionMMORPG โดยถูกพัฒนาขึ้นโดย CJ Entertainmentซึ่งในภาคนี้ได้พัฒนาทั้งระบบเกมเพลย์และกราฟฟิคให้ดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของกราฟฟิคทีมผู้พัฒนาได้ใช้เทคโนโลยีRealspace 3.0และเพิ่มความคมชัดของกราฟฟิคด้วยระบบ PhysX และ Emotion FX อีกด้วยค่ะ (นั้นหมายความว่าจะเห็นผลในด้านกราฟฟิคมากที่สุดก็ต่อเมื่อใช้การ์ดจอของค่ายเขียวอย่างnVidia นั้นเองค่ะ )สำหรับตัวเกมได้มีการแบ่งออกไปทั้งหมด 2โหมดให้เล่นด้วยกันค่ะ นั้นก็คือโหมด PVP และ PVE ค่ะ

"หน้าตาของ Bossภายในเกมที่เราต้องต่อกรด้วย!"สำหรับโหมด PVPก็เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกันเองค่ะคือต้องสร้างห้องและให้ผู้เล่นทั่วไปจอยเข้ามานั้นเองค่ะซึ่งการต่อสู้จะอิสระมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเคลื่อนไหว และการโจมตีในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเทคนิคส่วนมากอยู่ที่ผู้เล่นเองค่ะคือผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนเทคนิคของตัวละครได้ในแบบที่เราต้องการทั้งอาวุธและรูปแบบการโจมตี โดยในเกมจะมีสายอาชีพทั้งหมด 5 - 6 ตัวละครค่ะสำหรับอีกโหมดนั้นก็คือ PVEเป็นโหมดเนื้อเรื่องที่เราต้องต่อกรกับมอนสเตอร์ระดับ Big Boss ค่ะแน่นอนว่ามันยากมากเลยทีเดียวถ้าคิดจะล้มมันด้วยตัวคนเดียวจึงต้องอาศัยเพื่อนๆของเรามาบุกไปต่อกรกับมันด้วยรูปแบบปาตี้นั้นเองค่ะสำหรับในตอนนี้หลายคนคงอยากจะกลับไปเล่นเกมแอ๊คชั่นมันส์ๆที่อิสระทุกการเคลื่อนไหวแบบ GunZ II : The SecondDuel อดใจรอกันหน่อยแล้วกันนะคะ คาดว่า CBT จะมีขึ้นในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนค่ะถ้ามีข้อมูลเปิดเผยเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะแจ้งให้เพื่อนๆทราบกันแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...