Cairo แผนที่แฟนเมดของเกม Overwatch สวยงามจนเข้าตาผู้สร้าง!

Playulti 08 Jan 2018, 10:33:35
ข่าวเกม PC

บางครั้งผู้เล่นเกมอย่างเราๆก็เกิดไอเดียใหม่ๆที่อยากจะให้เกมดำเนินไปในแนวทางนั้น ไม่ใช่คแ่วงการเกม แต่วงการอื่นๆก็มีสิ่งที่เรียกกันว่าแฟนเมด (Fan-made) คือสิ่งที่แฟนๆสร้างขึ้นมาเอง เพื่อเติมเต็มจินตนาการของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเกม หนัง หรือการ์ตูน ล่าสุดกับเกม Overwatch ที่มีแฟนเกมคนหนึ่งออกแบบแผนที่ของตัวเองขึ้นมาและมันเจ๋งจนถึงขั้นที่ Jeff Kaplan ผู้พัฒนาของตัวเกมถึงกับต้องออกมาแสดงความชื่นชม

แฟนเมดผู้ชื่นชอบเกมท่านนี้มีชื่อว่า Joshua Llorente ซึ่งเป็นแฟนเกม Overwatch รวมไปถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ 3D ซึ่งการออกแบบแผนที่ที่ชื่อว่า Cairo นี้ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก และที่เด็ดที่สุดเลยคือได้รับความสนใจจาก Jeff Kaplan ที่เป็นหัวเรือใหญ่ของทีมพัฒนาเกม Overwatch อีกด้วย โดยตัวแผนที่นั้นถูกออกแบบขึ้นมาโดยใช้เทคโนโลยีของ Unreal Engine 4 และมีความผสมผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรมอียิปต์โบราณและความทันสมัยของตัวเมือง โดย Joshua ได้โพสต์ผลงานการออกแบบนี้ของเขาลงไปบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Reddit เมื่อสัปดาห์ก่อน ก่อนที่ Jeff Kaplan จะออกมากล่าวว่า "มันยอดเยี่ยมมาก เอาไว้เดี๋ยวเราคุยกัน!" 




จากคำตอบของ Jeff ก็เป็นไปได้สูงเลยทีเดียวที่แผนที่นี้อาจจะได้รับการติดต่อจากทีมงานและถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นแผนที่ในเกมขึ้นมาจริงๆ แต่เราก็ปฏิเสธไมไ่ด้เลยว่า Joshua ออกแบบแผนที่นี้ออกมาได้อย่างสวยงามและน่าเล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เห็นได้ชัดว่าพลังของเหล่าแฟนๆนั้นมีค่ามหาศาลเพียงใดกับตัวเกมครับ



กำลังโหลด...