Cliff Bleszinski ผู้พัฒนา LawBreakers เผยเกมที่ดีไม่ได้วัดที่การขายแต่วัดที่ตัวเกมเพลย์ต่างหาก

Playulti 04 Sep 2015, 14:39:14
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้สำหรับเกม LawBreakers เกมแนว FPS จากทีมผู้พัฒนา Boss Key Productionsซึ่งก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารย์กับผู้เล่นทั่วโลกว่าดันมีเกมเพลย์ที่คล้ายคลึงกับเกม Overwatchของค่าย BlizzardEntertainment อย่างมากแต่ถึงกระนั้นเราก็ต้องมาวัดกันที่เนื้อหาภายในเกมตอนสัมผัสด้วยตัวเองจริงไหมล่ะบางทีการมองเห็นแค่เกมเพลย์โดยที่ตัวเองไม่ได้สัมผัสเนี่ยมันไม่โอเคสักเท่าไหร่ล่าสุดทางคุณ CliffBleszinski ผู้สร้างซีรี่ย์สุดมันส์อย่าง Gears ofWarหนึ่งในทีมผู้พัฒนาเกมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าปกติแล้วเกมที่ให้บริการในรูปแบบFree-to-Playมักจะพบกับปัญหาเกี่ยวกับไอเท็มบางชนิดที่ผู้เล่นจะต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อที่จะได้ของชิ้นนั้นมาครอบครอง

โดยคุณ Cliff Bleszinskiได้ให้สัมภาษณ์กับ Game Informer สื่อต่างประเทศชื่อดังว่าเวลานี้พวกเขายังไม่ได้คิดวิธีหรือเงื่อนไขใดๆสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะทดสอบตัวเกมในช่วง Early Accessเพราะถ้าเป็นเกมอื่นๆก็มักจะขายชุด Founder's Packsที่จะมีขายหลายแบบ ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีไอเท็มล่อตาล่อใจเกมเมอร์มากมายเรียกว่ายิ่งจ่ายแพงตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก็จะได้รับไอเท็มมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆจะว่าไปแล้วเทคนิคการขายเกมแบบนี้มันก็โอเคอยู่หรอกแต่จริงๆแล้วมันควรอยู่ที่ตัวเกมมากกว่าที่จะอยู่ที่การขายของผู้เล่นจะต้องสัมผัสตัวเกมแล้วรู้สึกสนุกไปกับมัน

สำหรับเกม LawBreakersมีรูปแบบเกมเพลย์ที่แบ่งทีมออกไปฝั่งละ 5 คนด้วยกันโดยเราจะได้รับบทเป็น Breakersกลุ่มคนจากผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ TheShattering ที่อยู่ๆโลกของเราเกิดไร้แรงโน้มถ่วงขึ้นมาเพราะดวงจันทร์เกิดการระเบิดขึ้นโดยมนุษย์ที่เหลือรอดจำเป็นต้องหาทางเพื่อปรับตัวกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่อยู่รอบๆตัวจึงได้มีการประดิษฐ์เทคโนโลยีขึ้นมาเพื่อใช้งานแต่ก็มีคนบางกลุ่มที่ดันนำเทคโนโลยีพวกนี้ไปใช้ในทางที่ผิดเพื่อแย่งชิงดินแดนกันตัวเกมมีกำหนดเปิดทดสอบในช่วง BetaTest เร็วๆนี้ ส่วนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2016ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lawbreakers.nexon.net/ หรือ https://www.facebook.com/projectbluestreak

Source: Game Informer

กำลังโหลด...