Conan Exiles โชว์อลัง ปล่อยตัวอย่าง God ถล่มเมือง

Playulti 24 Jan 2017, 19:00:58
ข่าวเกม PC

undefined

     Conan Exiles เกม Survival, Open World ตัวใหม่จากค่าย Funcom โดยตัวเกมจะนำคุณไปในดินแดนคนเถื่อน และเอาตัวรอดไปในโลกที่โหดร้าย คุณจะต้องสร้างอาณาจักรของคุณ และป้องกันพื้นที่ของคุณจากศัตรูที่เป็นมนุษย์เช่นกัน ล่าสุดทาง Funcom ได้ปล่อยคลิปโชว์ผลงานความอลังของ God ซึ่งเป็นตัวแทนประจำอาณาจักรของแต่ละอาณาจักร เราไปชมความอลังกันเลย


     ในวีดีโอเราจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ภายในเกมเรียกว่า God ซึ่งแต่ละเมืองจะมีอยู่แล้วทุกๆเมือง นอกจาก God นี้จะเป็นตัวแทนของแต่ละอาณาจักรแล้ว ยังสามารถ Summon ออกมาเป็นอาวุธที่เราสามารถควบคุมได้อีกด้วย ทำให้เห็นความแตกต่างจากเกมแนว Survival ทั่วไปเพราะนอกจากจะเอาตัวรอดจากความหิว ความกระหายน้ำ เอาตัวรอดสัตว์ร้าย และเอาตัวรอดมนุษย์ด้วยกันแล้ว ยังต้องรับศึกหนักกับสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์นี้อีก โอ้....มันโหดมาก

undefined

     จริงๆแล้วรู้ไหมว่าสิ่งมีชีวิตพวกนี้เป็นแค่เพียงร่าง Avatars ซึ่งจะมี Summoner ปลุกเสกเรียกมันออกมาเท่านั้น หากเมืองของคุณกำลังโดนโจมตีอยู่ อย่าไปสนใจเจ้ายักษ์พวกนี้ ให้ตามหา Summoner แล้วฆ่าทิ้งซะ! และในการเรียก Avatars นี้ออกมาทำได้แค่เพียงข่วงระยะเวลาไม่นานแล้วก็จะหายไป นับว่าเป็นอาวุธที่สุดยอดจริงๆ เพราะคุณสามารถสั่งงานพวกมันได้ไม่ว่าจะเป็นพังเมืองศัตรูให้ราบเป็นหน้ากลอง หรือไล่กระทืบทหารของศัตรู ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ สำหรับเกม Conan Exiles นี้มีกำหนดการปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์บนร้านค้า Steam

undefined

undefined

undefined

อ้างอิงข้อมูลจาก 

http://www.pcgamer.com/conan-exiles-trailer-shows-mass-destruction-and-summonable-god-like-avatars

http://blog.conanexiles.com/en/dev-blog-10-dominate-exiled-lands/

กำลังโหลด...