DRAGON QUEST XI เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่นพิเศษ!!

Playulti 20 Jul 2018, 10:25:25
ข่าวเกม Console

Sony Interactive Entertainment Hong Kong ประกาศเปิดตัวเกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เวอร์ชั่นพิเศษ พัฒนาโดยค่ายเกมดัง SQUARE ENIX ซึ่งเป็นเกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมที่สุดตลอดกาล ภายในเกมเวอร์ชั่นพิเศษ Edition of Lost Time นี้ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเพิ่มเติมเพื่อนำไปผจญภัยร่วมด้วยอีกมากมาย ประกอบด้วย
► เกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องเกมคอนโซลระบบ PlayStation4 ซึ่งแผ่นเกมล็อตแรกจะรวมของพรีเมียมต่อไปนี้อยู่ด้วย 
  • ไอเท็มใหม่อย่าง Supplicant ที่เสริมพลังให้กับการฟื้นฟูเวทมนตร์ Healer ไอเท็มที่มีความสามารถในการฟื้นฟูค่าพลัง และ Seeds of Skill อีก 3 ชิ้น ซึ่งจะมอบทักษะให้กับผู้เล่นเพิ่มเป็นพิเศษ 
► Companion Compendium - สมุดภาพปกแข็งจำนวน 128 หน้า ประกอบด้วย ภาพตัวละคร และการออกแบบต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นของศิลปินนักวาดภาพที่มีชื่อเสียง คุณอากิระ โทริยามะ 
► Symphonic Suite - แผ่นซีดีเพลงประกอบภายในเกมเวอร์ชั่นออเคสตร้าจำนวน 2 แผ่น • แผนที่ทวีป Erdrea - ทำจากผ้า ขนาด 20”x15” 
► กล่องเหล็กสะสมลายเกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age
► เนื้อหาพิเศษในรูปแบบดิจิทัล - ประกอบด้วย Pep Pop เครื่องดื่มที่จะทำให้เพื่อนร่วมทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้น และ Seeds of Skill อีก 15 ชิ้น ที่ผู้เล่นสามารถนำไปเสริมทักษะต่างๆ ได้

เกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age เวอร์ชั่นพิเศษ “Edition of Lost Time” รูปแบบวันวางจำหน่ายวันแรก (Day One) และ Standard Edition สำหรับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4 สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่าย มาพร้อมด้วยภาพอาร์ทเวิร์คสุดพรีเมียมจากคุณอากิระ โทริยามะ 

ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age รูปแบบ “Edition of Lost Time” สนนราคาที่ 6,390 บาท
  • “DRAGON QUEST XI” Neck Strap 
  • “DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme” PlayStation4 Custom Theme 
ของพรีเมียมที่คุณจะได้รับเมื่อพรีออเดอร์เกม DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age รูปแบบ Standard Edition สนนราคาที่ 1790 บาท
  • “DRAGON QUEST XI” Neck Strap 
  • “DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme” PlayStation4 Custom Theme 
  • in-game DLC items (Elevating Vest and 3 Seeds of Skill) 
สำหรับผู้ที่ซื้อเกมในรูปแบบแผ่นดิสก์ หรือซื้อผ่านทาง PlayStationStore ในราคา 1690 บาท ภายในวันที่ 3 ตุลาคมจะได้รับของพรีเมียม ต่อไปนี้: 
  • in-game DLC items (The Supplicant, The Healer, and 3 Seeds of Skill)
 และสำหรับผู้เล่นที่พรีออเดอร์ล่วงหน้าผ่านทาง PlayStationStore จะได้รับของพรีเมียมเพิ่ม ดังนี้: 
  • “DRAGON QUEST XI: The Legend Reborn Theme” PlayStation4 Custom Theme 
  • in-game DLC items (Arriviste’s Vest and 15 Seeds of Skill)


กำลังโหลด...