"Darkfall: Rise of Agon" เกม MMORPG สายมืด จะเก็บค่าบริการในการเล่น !!!

Playulti 16 Mar 2016, 01:29:05
ข่าวเกม PC


       สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังต้องการความท้าทายในเกมแนว MMORPG บวกกับความเข้มข้นจนมืดสนิท ผมขอแนะนำเกม "Darkfall: Rise of Agon" เป็นอย่างยิ่ง เพราะเกมนี้ จะเปิดกว้างให้เราสามารถ PVP และรูทของในเกมได้อย่างอิสระเสรี และนั่นจึงทำให้ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลย ที่ตัวเกมจะใช้การเก็บค่าบริการเป็นรายเดือน แทนที่จะปล่อยให้เล่นกันแบบฟรีๆ โดยจะมีการเก็บค่าบริการแบบรายเดือนในราคา 14.95 เหรียญ และสำหรับเกมในช่วงที่เปิดให้บริการตอนต้น จะคิดค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ 10.95 เหรียญ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีกำหนดเปิด Closed Beta ในหน้าร้อนปี 2016 เป็นระยะเวลา 12 - 16 สัปดาห์ และเปิดให้บริการจริงๆ ในช่วงหน้าหนาวปี 2016 นี้ 


 นอกจากตัวเกมจะมีการเก็บค่าบริการเป็นรายเดือนแล้ว ตัวเกมยังมีการจำหน่าย "Founder Packs" ซึ่งจะเป็นการซื้อสิทธิ์ของผู้ที่ต้องการเข้าไปเล่นในช่วง Closed Beta นี้ บวกกับไอเทมต่างๆ ที่จะทำให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับการเล่นเกมในช่วงต้น


       สำหรับตัวเกมของ Darkfall: Rise of Agon จะเป็นเกมแนว Open World PvP MMO ที่จะเปิดกว้างในเรื่องของการรูทไอเทม และมีมุมมองในการต่อสู้แบบ "บุคคลที่1" ซึ่งนั่นหมายความว่า เราจะสามารถใช้การแกว่งดาบ จนรวมไปถึงเทคนิคด้านต่างๆ ในการสร้างโอกาสสำหรับการต่อสู้ นอกจากนี้ ตัวเกมยังเปิดกว้างด้านการใช้สกิล ที่ไม่มีการจำกัดอะไรเลย ตัวเกมยังมีระบบสร้างหมู่บ้าน สร้างเมือง และรวมไปถึงการทำสงครามแย่งดินแดนกันอีกด้วย !!!

ที่มา Official site : darkfallriseofagon.com






กำลังโหลด...