Digimon Master Online ลงเซิร์ฟเวอร์สตีมให้เหล่าเทมเมอร์ไปปั่นเลเวลกันได้แล้ววันนี้!

Playulti 01 Nov 2016, 21:30:39
ข่าวเกม PC


   สำหรับแฟนการ์ตูนดิจิมอนคงรู้จักเกม Digimon Master Online เป็นอย่างดีว่าเป็นเกมออนไลน์ที่นำตัวละครจากดิจิมอนมาโลดแล่นแบบเกสไตล์ RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสามตัวละครหลัก คือ มาซารุ, โทวมะ และ โยชิโนะ และมีดิจิมอน Starter หลักคือ อากูมอน, กาโอมอน และ ลาลามอน จากภาค Digimon Saver นั่นเอง สำหรับเกมดิจิมอนภาคนี้เป็นผลงานจากค่าย Movegames ซึ่งได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องและเปิดให้เล่นฟรีในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย


   สำหรับระบบเกมนั้นจะแยกเป็นเลเวลของเหล่าเทมเมอร์และดิจิมอน แถมระบบที่แฟนดิจิมอนต้องชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นพักไข่ ที่เราสามารถเลี้ยงดิจิมอนตัวอื่นๆได้เรื่อยๆ ระบบแพ้ชนะธาตุ ระบบอีโวลุปชั่นที่เราสามารถแปรงร่างดิจิมอนจะได้ถึงขั้นสุดยอด รวมไปถึงโจเกรสอีกด้วย! 

   ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับคนที่อยากสัมผัสเกมในรูปแบบอินเตอร์เสียหน่อย เพราะว่า Digimon Master Online กำลังจะเปิดให้บริการบน Steam ซึ่งจะนับเป็นเซิร์ฟวอร์ใหม่แยกจากเซิร์ฟเวอร์เดิมที่เคยให้บริการมาทั้งหมด สำหรับผู้ที่เคยสัมผัสในเวอร์ชั่นอื่นๆไม่ว่าจะไทยหรือเกาหลีก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับเกมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2016 สามารถติดตามได้ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://mmos.com/news/digimon-masters-online-launch-steam-november-1st

กำลังโหลด...