Digimon Soul Chaser อัพเดทระบบและ 6 zonesใหม่!

Playulti 20 Sep 2016, 18:50:26
ข่าวเกมมือถือ

Digimon Soul Chaser อัพเดทระบบและ 6 zonesใหม่!

แฟนๆ ของเหล่าดิจิมอนคนไหนกำลังเล่นเกมหรือตามข่าวของ Digimon Soul Chaser เกมมือถือแนว RPG กันอยู่ งานนี้เตรียมร้องเฮกันด้วยความดีใจได้แล้วเพราะทางบริษัทNamco Bandai Korea ได้ทำการอัพเดทแพทใหม่ของเกมตัวนี้เข้ามากันแล้ว ส่วนจะมีรายละเอียดของแพทที่อัพเข้ามาก็มีรายละเอียดดังนี้เลยค่ะ
ระบบ nearby -10 ที่สามารถทำให้ผู้เล่นสำรวจ 6 zones ที่ได้เพิ่มเข้ามาได้ โดยโซนใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามามีถึง 60 stages ด้วยกัน
เพิ่มลูกเล่นใหม่อย่าง Omega-driven ที่เพื่อนๆ สามารถใช้มันควบคู่ไปกับการฝึกเหล่าดิจิมอนหรือจะช่วยพวกเขาโดยการแยกวิญญาณเหล่านั้นออกมาจากสิ่งชั่วร้ายก็ได้เช่นกัน 
ระบบ Raid Boss ได้ทำการปรับปรุงในเรื่องของเวลาของการได้รับ Points เสียใหม่ เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถสะสมคะแนนอัพ rank ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Digimon Soul Chaser อัพเดทระบบและ 6 zonesใหม่!

ฟังในส่วนของระบบก็น่าสนใจกันแล้ว แต่นี้ยังมีอีเว้นท์จัดมาต้อนรับการอัพแพทกันอีก โดยจะแบ่งออกเป็นสองกิจกรรมหลัก เพื่อให้ผู้เล่นต่างเลเวลกันได้เข้าร่วมกันอย่างทั่วถึงค่ะ 

สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวลสูง
- เหล่าผู้เล่นที่สามารถทำการเคลียร์พื้นที่ทั้ง 6 ในระดับความยากก็จะได้รับไอเทมของอีเว้นท์มาเพื่อใช้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลในภายหลังค่ะ  

สำหรับผู้เล่นเลเวลต่ำ
- ผู้เล่นคนใดที่สามารถเข้าไปต่อสู้บนเกาะในระดับความยากถึง 6 วันด้วยกันก็จะได้รับของรางวัลเช่นเดียวกัน

ในส่วนของกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเลเวลต่ำ ขอเสริมอีกนิดนะคะ ว่ายังมีอีกหนึ่งเงื่อนไขในการรับของรางวัลอีกด้วยค่ะ เช่นถ้าเพื่อนๆ ไม่สามารถสู้ครบ 6 วันแต่ขาดไปพียงแค่วันเดียว ก็ยังสามารถรับรางวัลของกิจกรรมได้อยู่ โดยการถ่ายภาพ screenshots เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันว่าสามารถทำตามเงื่อนไขอีกข้อได้ค่ะ 

Digimon Soul Chaser อัพเดทระบบและ 6 zonesใหม่!

แหล่งที่มา : http://www.gamemeca.com/news/view.php?gid=1130592

กำลังโหลด...