Don't Cheat On Me เกมออนไลน์สามี Vs. ภรรยา + กิ๊กนักซ่อน เปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนหรือแฟนแล้ววันนี้!!!

onkami 26 Jan 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก

Don't Cheat On Me เกมออนไลน์ 1vs2 ที่แบ่งฝั่งระหว่างสามีผู้กลับบ้านมาหาสุดที่รัก, ภรรยาที่ดันเผลอพากิ๊กเข้ามาในบ้าน และกิ๊กที่ต้องแอบให้เนียนสุดๆ ได้ทำการวางขายบน PC โปรแกรม Steam ให้ไปเล่นได้กับเพื่อนหรือแฟนในราคา 143.10 บาทแล้วนะ!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • การแข่งขันในเกม Don't Cheat On Me จะดำเนินเรื่องอยู่ภายในบ้านของสามี และภรรยาคู่หนึ่ง ที่ทางฝั่งภรรยานั้นคือคนนอกใจพากิ๊กเข้าบ้าน แต่สามีก็ดันกลับบ้านมาก่อนเวลาอันควรเสียอย่างงั้น ซึ่งตัวเกมจะมีบ้านให้เลือกต่างกันถึง 3 แบบได้แก่บ้านสวยๆ ยามกลางคืน, บ้านหลังใหญ่ในฟาร์ม และบ้านคฤหาสน์ 
  • ผู้เล่นฝั่งสามี 1 คน จะต้องตามหากิ๊กของภรรยาว่าอยู่ที่ไหน โดยยังต้องมีหลักฐานคอยเอาผิดแบบเต็มๆ ได้ด้วย ยกตัวอย่างแหวนของกิ๊ก หรือข้อมูลการแอบโทรคุยกันมาอ้างอิง แถมสามารถข่มขู่ภรรยาให้ส่งของแอบไว้กับตัวมาให้ได้
  • ผู้เล่นฝั่งภรรยา 1 คน จะต้องคอยทำลายหลักฐานเกี่ยวกับกิ๊กทั้งหมด หรือซ่อนไว้ในสถานที่ลึกลับของบ้าน ยกตัวอย่างซ่อนกิ๊กในตู้เก็บของ หรือซ่อนแหวนของกิ๊กไว้ในตู้เสื้อผ้า 
  • ผู้เล่นฝั่งกิ๊ก 1 คน จะต้องคอยแอบไม่ให้สามีเห็น และสามารถทำภารกิจตามด่านนั้นๆ เพื่อเปลี่ยนให้ตัวเองกับภรรยาเป็นฝ่ายผู้ชนะได้ ยกตัวอย่างไปหาหลักฐานว่าสามีก็เล่นชู้เหมือนกัน
  • เมื่อฝั่งสามีจับผิดสำเร็จในด่าน "ฟาร์ม" จะยังต้องจับอาวุธมา "ไล่ฆ่า" ภรรยากับกิ๊กจนตายอีกด้วย! แต่ฝั่งภรรยากับกิ๊กก็มีวิธีสู้กลับเอาตัวรอด

ใครที่สนใจเกม Don't Cheat On Me ก็สามารถเข้าไปซื้อเล่นได้ตามเว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย! (ราคา 143.10 เป็นการลดเปิดตัวจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2021 หลังจากนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 159 บาท)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...