Dragon Nest จัดใหญ่ กิจกรรมท้าลมร้อน พร้อมแจกปีกทุกสัปดาห์!!

Playulti 18 Apr 2017, 17:16:49
ข่าวเกม PC

Dragon Nest ที่สุดแห่งเกม Action 3D MMORPG จาก PLAYPARK.COM มาเอาใจผู้เล่นทุกๆ คน กับกิจกรรมใหม่อีกเพียบ จัดเต็มกันสุดๆ มีกิจกรรมอะไรบ้างไปดูกัน
⦁ กิจกรรม Goddess Bonut Event รับ EXP เพิ่มสูงสุดถึง 300%
ห้ามพลาด EXP เพิ่มอัตราการคูณมากขึ้น ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม  พิเศษยิ่งขึ้น !!
เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ (วันที่ 22 และ 23 เมษายน 2560เท่านั้น) รับเลย EXP เพิ่มอัตราคูณเป็นพิเศษ สูงสุดถึง 300%!!  และยังไม่พอ ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมก็ยังได้รับไอเทมเด็ดๆ ฟรีอีกด้วย
⦁ กิจกรรม แจกนกถ้วนหน้า รับปีกทุกสัปดาห์ !!
เมษายนนี้ไม่นกแน่นอน พบกับ คอสตูมสุดพิเศษส่วนปีก ที่มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น โดยทางทีมงานจะสุ่มแจกให้กับผู้เล่น 100 คน ที่ทำการ Login เข้าเกมเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ใน 1 สัปดาห์ โดยจะแจกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 100  คน ตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม 2560เท่านั้น โดยมีรายละเอียดส่วนปีก ดังนี้

⦁ กิจกรรม Log in รายวัน รับของขวัญไปใช้ฟรี
รับของขวัญไปกันเลยฟรีๆ!! เพียงผู้เล่นทำการ Login เข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมวันละ 1 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์สุ่มไอเทม Gacha Box และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ดังนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม เมษาหน้าร้อน ถล่มดันเจี้ยน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 9 พฤษภาคม 2560 เท่านั้นนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม (คลิกที่นี่) โดยเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเกม Dragon Nest ได้ทาง http://dragonnest.playpark.com และเพจ Dragon Nest Thailand  กิจกรรมดีๆแบบนี้ห้ามพลาดกันนะ แล้วไปสนุกพร้อมๆ กัน!! 

WEBSITE ▶ http://dragonnest.playpark.com     
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/groups/DragonNestThailandCommunity/
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP 
TWITTER ▶ https://twitter.com/playpark   
WEBBOARD ▶ https://bbs.playpark.com   
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://bit.ly/playpark-news-app 

Dragon Nest เกม Action 3D MMORPG  อันดับ 1 ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์มายาวนาน มีลักษณะเด่นคือการเคลื่อนไหวตัวละครแบบไร้ขอบเขต 360 องศา โจมตีคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมการคอมโบแบบกลางอากาศ ด้วยกราฟฟิกคุณภาพเกมระดับ Console มาให้สัมผัสในโลกออนไลน์ รวมไปถึงระบบ PVP หลายรูปแบบ ไม่ว่า Free for All หรือแบบทีม พร้อมร่วมผจญภัยภารกิจสุดท้าทายไปกับเหล่าบอสตัวโหด ที่มาพร้อมพลังพลังอำนาจสุดหยั่ง ผ่านเส้นเสียงของเหล่านักพากย์มากคุณภาพ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เกมนี้ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากถึง 110,000,000 คนทั่วโลก

กำลังโหลด...