Dragon Nest - Saint Haven จัดงาน Grand Opening 16 ม.ค.นี้ ดารามาเพียบ!!

Playulti 10 Jan 2017, 13:59:43
ข่าวเกมมือถือ

Dragon Nest - Saint Haven จัดงาน Grand Opening 16 ม.ค.นี้ ภายใต้ชื่องาน “THE BIG DAY” For All The Dragon Nest Players ต้อนรับปี 2017 เรียกว่าจัดเอาฤกษ์เอาชัยตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับค่าย Nuts Game ที่มาแรงตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และสร้างความแรงแบบต่อเนื่องกันอีกในช่วงต้นปีกับงานเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่อลังการ ที่สยามสแควร์วัน พร้อมเหล่า Celebrity ชื่อดังที่จะมาสร้างความสนุก และให้แฟนคลับได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดภายในงาน ถึง 3 คนด้วยกัน




   คนแรกคือ ดาราสาวตัวเล็กน่ารัก เจ้าของรอยยิ้มหวานอย่าง “เต้ย” จรินทร์พร และหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ก “มาร์ช” จุฑาวุฒิ จากซีรีส์สุดฮอต Hormones พร้อมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “มาร์กี้” ราศรี นางเอกสาวสวยนัยน์ตาคม ที่จะมาร่วมกิจกรรม เซอร์ไพรส์สาวก Dragon Nest  ในงาน Grand Opening: The Big Day For All The Dragon Nest Players 


ใครที่เป็นแฟนเกม หรือแฟนคลับของ เต้ย มาร์ช และมาร์กี้ ห้ามพลาดที่จะมาร่วมสนุกในงานอย่างเด็ดขาด! ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีศิลปินเสียงทรงพลังวง เคลียร์ (Klear) มาสร้างความมันส์แบบสุดๆ กับ Mini Concert ในช่วงท้ายงานอีกด้วย


นอกจากจะมีเหล่าดารา-นักร้อง มาสร้างสีสันห้ในงานแล้ว แฟนเกมดราก้อนเนสที่มาร่วมงานยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัล Premium Dragon Nest Set และรางวัลใหญ่อย่าง iPhone7 จับแจกสดๆในงานกันเลยที่เดียว!

ผู้มาลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับไปเลยฟรีๆ Item Code แบบพิเศษสุด! จากเกม Dragon Nest - Saint Haven! เฉพาะที่งาน THE BIG DAY เท่านั้น!
สามารถลงชื่อเข้าร่วมงาน หรือลุ้นรับของรางวัลก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/events/1165068993607515

Grand Opening: THE BIG DAY For All The Dragon Nest Players
DATE | 16 JANUARY 2017
TIME | 17.00 - 20.00
VENUE | SIAM SQUARE ONE (ลานหน้าสยาม สแควร์ วัน)

ไปที่งานเลย! ประจันหน้า ท้ามังกรพร้อมกับเรา! 

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
อัพเดทข่าวสารเกมได้ที่
Facebook fan page: https://www.facebook.com/DNmobileTH
Line: @nutsgame
Website: dn.nutsgame.net

กำลังโหลด...