EA เผย Battlefield V มีระบบที่ใช้เงินจริงซื้อไอเท็มในเกมพร้อมเปิดตัวโหมดใหม่

Playulti 02 Jun 2018, 17:35:05
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ได้เปิดตัวภาคใหม่ของซีรี่ย์ Shooting ประจำค่ายอย่าง "Battlefield V" กันไปแล้ว ถ้าใครจำได้ตอนงานแถลงข่าวเปิดตัวมีการยืนยันว่าจะไม่มีเนื้อหาเสริม [DLC] ให้ผู้เล่นได้เสียเงินอีกต่อไป และ จะอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ให้ผู้เล่นฟรีอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่มีระบบ Pay-to-Win อย่างที่ใครหลายคนกลัว ล่าสุดมีข้อมูลอัพเดทใหม่ที่ทำเอาเกมเมอร์ที่ตอนแรกร้องเฮว่า Electronic Arts [EA] กลับใจเป็นคนดีแล้วเฟ้ย!!! แต่ที่ไหนได้พวกเขาออกมาประกาศว่าตัวเกม Battlefield V จะมีระบบเงิน 2 แบบแล้วหนึ่งในหน่วยเงินนั้นจำเป็นต้องใช้เงินจริงซื้อด้วย!!!



โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจากสื่อต่างประเทศชื่อดัง "Polygon" ได้คอนเฟิร์มถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง โดยตัวแทนของทาง Electronic Arts [EA] ได้ออกมาพูดว่าตัวเกม Battlefield V จะมีหน่วยเงินทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกมีชื่อว่า "Premium Currency" เอาไว้ใช้ซื้อของตกแต่งตัวละคร โดยหน่วยเงินนี้จะได้จากการแลกเปลี่ยนด้วยเงินจริงเท่านั้น และ แบบต่อมามีชื่อว่า "Grind Currency" ที่ได้จากการสะสมและเก็บจากการเล่นเกมเท่านั้น โดยเขาได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าใน Battlefield V จะมีระบบปรับแต่งตัวละคร, อาวุธ และ ยานพาหนะที่แตกต่างจากภาคอื่นๆ ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปเลย



แต่ทั้งนี้ทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ยืนยันคอนเฟิร์มว่าเกม Battlefield V จะไม่กลายเป็นเกม Shooting ออนไลน์แบบ Pay-to-Win แน่นอนสบายใจได้ อ่ะๆ งานนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปนะคะ ว่าสรุปแล้วจะเป็นอย่างที่คุยเอาไว้รึเปล่า!? นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยระบบโหมดที่มีชื่อว่า "Airborne" ที่ผู้เล่นจะทำการโดดร่มจากเครื่องบินเพื่อไปทำภารกิจจัดการฝ่ายตรงข้าม หรือ ป้องกันไม่ให้พวกเขามาทำลายฐานของเรา ฟังไปฟังมาให้อารมณ์แนวๆ Battle Royale เหมือนกันแหะ

ตัวเกม Battlefield V มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะมีทั้งหมด 2 แพ็คเกจ 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Standart Edition ราคา 1,999 บาท และ Delux Edition ราคา 2,999 แล้วถ้าใครซื้อเกมนี้ไปแล้วพร้อมกับเป็นสมาชิก Origin Access จะได้รับสิทธิ์ลองเล่นก่อนใคร โดยได้เข้าไปเล่นได้ในวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไปค่ะ ดูรายละเอียดและสั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่ ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One





แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...