EA ไฟลนก้น! เมื่อ Cristiano Ronaldo เซ็นสัญญาใหม่เข้าสโมสรฟุตบอล Juventus

Playulti 12 Jul 2018, 13:10:34
ข่าวเกม PC

EA ไฟลนก้น! เมื่อ Cristiano Ronaldo เซ็นสัญญาใหม่เข้าสโมสรฟุตบอล Juventus

ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นย้อนกลับมาถึงตัว Electronic Art [EA] จริงๆ ค่ะ เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 มาถึงช่วงรอบรองชนะเลิศ (Semi-Finals) ระหว่างฝรั่งเศส vs. เบลเยี่ยม โดยฝรั่งเศสเฉือนเอาชนะเบลเยี่ยมไป 1-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ก็มีข่าวประกาศจากสโมสรฟุตบอล Juventus ว่าคุณ Cristiano Ronaldo ตกลงเซ็นสัญญากับสโมสรฟุตบอล Juventus เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนนักฟุตบอลทั่วโลกก็ว่าได้ แต่ดูเหมือนทาง EA Sports จะไม่ค่อยปลื้มนัก แถมยังต้องยุ่งวุ่นวายติดพันอนู่ในสถานการณ์ไฟลนก้นอยู่เสียด้วยค่ะ


แฟนเกมกีฬาซีรี่ส์ FIFA น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเหล่านักแข้งที่ยกเอาจากนักเตะจริงๆ มาลงไว้ในเกมจะต้องมีเรื่องของนักเตะที่ย้ายสังกัดสโมสรฟุตบอลไปมาตลอดทั้งปี ซึ่งวิธีแก้ไขง่ายๆ ก็คือการอัพเดตตัวนักเตะใหม่ด้วยเปลี่ยนเสื้อ เปลี่ยนทีมและเปลี่ยนสโมสรฟุตบอล โดยใช้เวลาไม่นานมากนัก แต่สำหรับเกม FIFA 19 จะต่างออกไป เนื่องจากทาง EA Sports จะเน้นคุณ Cristiano Ronaldo พิเศษเป็นหลักไม่ว่าจะทั้งปกเกมและ Career Mode ยังสวมชุดทีม Real Madrid อยู่ ที่สำคัญเลยก็คือในโหมด The Journey อันเป็นการปิดตำนานของ Alex Hunter ที่ตัวเอกของเราในภาคนี้ได้เข้าร่วมทีม Real Madrid ไปพร้อมกับคุณ Ronaldo อีกด้วยนะคะ จนทำให้แฟนเกมใน Twitter ถึงกับแซะเบาๆ มาว่าโหมดเนื้อเรื่องได้ Game Over ไปเสียแล้ว

EA ไฟลนก้น! เมื่อ Cristiano Ronaldo เซ็นสัญญาใหม่เข้าสโมสรฟุตบอล Juventus

ถือเป็นปัญหาหนักใจที่ทำเอาทามาโมะจังแอบสงสาร EA อยู่หน่อยๆ เพราะการที่คุณ Ronaldo ย้ายสังกัดมาอยู่สโมสรฟุตบอล Juventus ทำให้ทีมผู้พัฒนาต้องแก้ไขตัวเกมกันยกใหญ่ ซึ่งทีมผู้พัฒนาต้องจะเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาในการแก้ไขเยอะขึ้นเป็นเท่าตัว ด้วยสิ่งที่ข้าได้กล่าวไปในบทความก่อนหน้านั่น รวมไปถึงต้องนัดคุณ Ronaldo มาทำ Motion Capture ใหม่อีกค่ะ แถมตัวเกมใกล้จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วด้วย ก็หวังว่าตัวเกมจะได้รับการแก้ไขทันก่อนวางจำหน่ายนะคะ ไม่งั้นบางทีอาจต้องมีการเลื่อนวางจำหน่ายก็เป็นได้ หากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 


สำหรับเกม FIFA 19 เป็นเกมกีฬาฟุตบอลที่ยังคงเนื้อหาคอนเท้นท์ในภาค FIFA 18 ไว้อย่างครบครันทั้งโหมด The Journey, โหมด FUT (FIFA Ultimate Team), โหมด Career Mode หรือแม้กระทั่งนักเตะหญิงก็ด้วยค่ะ โดยเรื่องราวภายในเกมจะเป็นการปิดตำนาน Alex Hunter ไต่ขึ้นมาตามลีกต่างๆ จนได้เข้าสโมสรที่ตัวเองหวังไว้ในคราวนี้มีเป้าหมายใหม่ที่จะมุ่งแข่งในระดับโลก พร้อมปะทะแข้งนักเตะชื่อดังแห่ง UEFA Champions League มากมาย ซึ่งภาคนี้ยังได้ยอดนักแข้ง Cristiano Ronaldo มาร่วมด้วยนะคะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งบนเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

EA ไฟลนก้น! เมื่อ Cristiano Ronaldo เซ็นสัญญาใหม่เข้าสโมสรฟุตบอล Juventus
EA ไฟลนก้น! เมื่อ Cristiano Ronaldo เซ็นสัญญาใหม่เข้าสโมสรฟุตบอล Juventus
ที่มาข่าว : https://knowtechie.com/ronaldo-fifa-19/
ที่มาภาพ : https://www.origin.com/tha/en-us/store/fifa/fifa-19/

กำลังโหลด...