EVE Online เกมออนไลน์ตะลุยอวกาศจัดโปรแกรมเด็ด World Tour หลายประเทศในปีหน้า!

Playulti 23 Dec 2018, 07:28:09
ข่าวเกม PC

EVE Online จัดโปรแกรมเด็ด World Tour พร้อมตะลุยหลายประเทศในปีหน้า!

สำหรับเกมออนไลน์แนว Sci-fi MMORPG Openworld ชื่อดังอย่าง EVE Online นั้นไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ยุคบุกเบิกที่ทำสเกลการเล่นนั้นกว้างใหญ่ไพศาลมากๆ กลายเป็นสงครามระดับจักรวาลและมีการถูกบันทึกไว้หลายสถิติว่าเป็นเกมที่มีการ PvP ยิ่งใหญ่มากเป็นอันต้นๆ ของเกมออนไลน์บนโลกใบนี้เลยก็ว่าได้ และล่าสุดทางทีมผู้พัฒนา CCP Games ก็พร้อมลุย World Tour ในหลายประเทศช่วงปีหน้าที่จะถึงนี้

undefined
โดยทางผู้พัฒนา CCP Games ได้เผยสถานที่ต่างๆ ที่จะไปเยือนใน World Tour ปี 2019 มีดังนี้ครับ
          - ที่แรกที่จะไปเยือนเลยคือ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยจะจัดที่ EVEsterdam, Compagnie Theatre โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมถึงวันที่ 24 มีนาคม เป็นเวลาสองวัน พร้อมกิจกรรมเด็ดๆ มากมาย แต่งานหลักเลยคือ ทีมผู้พัฒนาจะมาและพูดถึงจักรวาลกับประวัติศาสตร์ในโลกของ EVE Online ที่มีการถูกบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์จากผู้เล่นนั้นเอง
          - ต่อไปจะไปที่ดินแดนหมีขาว เมือง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยจะจัดในวันที่ 4 เมษายนวันเดียว โดยจะเป็นการพบปะแฟนเกม พูดคุยและถ่ายทอดสิ่งต่างๆ ร่วมกันระหว่างผู้เล่นและผู้พัฒนาเพื่อให้เกมพัฒนาตามความต้องการในทิศทางเดียวกัน
          - บินข้ามทวีปกันไปยังเมือง ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย มีการจัดกิจกรรมและพบปะแฟนเกมเหมือนกัน แต่ด้วยที่ว่าเกมนี้เปิดให้บริการในออสเตรเลียมาอย่างยาวนาน จึงมีการจัด Tournament เพื่อหาเจ้าแห่งอวกาศกันเสียเลย โดยจะจัดในวันที่ 24 เมษายนถึงวันที่ 26 เมษายนเป็นเวลาสามวันเต็ม
          - และก็บินข้ามทวีปไปยังรัฐโตรอนโต้ ประเทศแคนาดากัน ซึ่งเป็นงานแรกของ EVE Online ที่จัดกิจกรรมในทวีปอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยจะมีการจัด Tournament และนำเสนอ Signature เด่นๆ ที่ตัวเกมจะอัพเดตเข้ามาในอนาคตให้ชาวแคนาดาได้รับทราบกันด้วย โดยจะจัดในวันที่ 21 มิถุนายนถึงวันที่ 23 มิถุนายนเป็นเวลาสามวันเต็ม
          - กลับมาที่ทวีปยุโรปอีกครั้งในเมืองแฟนเฟสต์ โฮม ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งจะจัดงานในวันที่ 23 สิงหาคม โดยการจัดงานรอบนี้ จะเป็นคอนเส็ปต์ที่แปลกกว่าชาวบ้านคือจะจัดเป็นงานเล็กๆ ด้วยการเช่าห้อง Living Room แต่ความเล็กที่ไม่ธรรมดาเพราะมีอะไรรอเซอร์ไพร์สผู้เล่นอยู่
         - ลุยกันต่อที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ในช่วงวันที่ 13 กันยายนถึงวันที่ 14 กันยายน ซึ่งทีมงานผู้พัฒนาจะเผย Leak หรือข้อมูลสำคัญที่ทุกคนต้องตะลึง พร้อมมีการจัด Tournament กระชับมิตรและจัดปาร์ตี้สไตล์เยอรมัน
         - ที่สุดท้ายที่จะไปเยือนคือเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยจัดวันที่ 23 พฤศจิกายนวันเดียว โดยจะจัดอย่างยิ่งใหญ่ทั้งปาร์ตี้มิตติ้ง และการพบปะกับทีมพัฒนา แม้จะไม่มีการ PvP แมตช์ใหญ่ๆ แต่จะมีของรางวัลร่วมสนุกที่หลายคนต่างก็อยากได้

ทั้งหมดนี้คือรายการ World Tour ของเกม EVE Online ใครสนใจก็ดูตารางให้ดีๆ แล้วตีตั๋วบินไปร่วมสนุกกันได้เลยครับ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined
ที่มาข่าว: https://www.mmorpg.com/eve-online/news/eve-online-ready-to-hit-the-road-for-a-worldwide-tour-in-2019-1000050977

กำลังโหลด...