FPS ตัวใหม่ Field of Fire ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว!

Playulti 19 Feb 2016, 15:53:50
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่ Field of Fire ได้รับการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ในเกาหลีเป็นอย่างดี ในที่สุดทาง Wemade Entertainment บริษัทค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลีก็ได้ปล่อยคลิปเรียกน้ำย่อยออกมา ซึ่งได้มีการโชว์ระบบการเล่นต่างๆภายในเกมหลายๆอย่างให้ได้ชมกัน อีกทั้งยังเปิดให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นโทรศัพท์ระบบ Android เท่านั้นนะและต้องใช้เบอร์เกาหลีในการลงทะเบียน


ตัวเกมในคลิปจะแสดงถึงโหมดการเล่นต่างๆ อาทิเช่นโหมดการ PK ในแบบ 3VS3 ซึ่งเราจะสามารถเล่นกับผู้อื่นได้แบบ Real-Time เหมาะกับคนที่ชอบลุยกันเป็นทีม และระบบการควบคุมของเกมในรูปแบบ FPS รวมไปถึงการสู้รบกันบนยานพาหนะต่างๆ โดยจะมีทั้งการต่อสู้กันบนรถและภายในเรือ อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นแบบ Challenge ที่ท้าทายความสามารถในการเล่น ให้เราได้แข่งกันกับเพื่อนๆว่าใครสามารถจะไปได้ไกลกว่ากัน และรวมไปถึงการต่อสู้กับบอสขนาดมหึมาที่มีอยู่หลากหลายชนิด ปล่อยกันมาแบบเต็มอิ่มจริงๆ




สำหรับผู้ที่ ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับไอเทมเล็กๆน้อยๆเป็นการตอบแทนและ มีสิทธ์ลุ้นรางวัลต่างๆอีกมายมายเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนครับว่าในไทยอาจจะลำบากสักหน่อย เพราะการลงทะเบียนต้องใช้เบอร์ของเกาหลีซึงหากใครมีคนรู้จักที่อยู่เกาหลี อาจจะสบายสักหน่อยแต่ถ้าไม่มีล่ะก็คงเป็นงานยากสักนิดที่จะลงทะเบียนกับเกมนี้


ที่มาข่าว : Inven และ Official Site 

กำลังโหลด...