Fantasy Friontier ถูกชุบชีวิตพร้อมย้ายสู่บ้านใหม่ ค่าย Play Online !!

Playulti 02 Nov 2016, 20:00:19
ข่าวเกม PC

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกท่าน หลายคนคงได้รู้จักค่าย Play Online กันมากบ้างแล้ว ว่าเป็นค่ายที่ชุบชีวิตเกมเก่าๆขึ้นมาหลายเกมเลยทีเดียว เช่น TwelveSky2 , Rohan Onine , Titan Dark Story , Legend Of Edda และ ล่าสุดเตรียมตัวจะเปิดให้บริการเกม Fantasy Frontier เกมแนวแฟนตาซี สุดยิ่งใหญ่ เตรียมตัวติดตามกำหนดการได้
เร็วๆนี้ที่..... www.fftonline.in.th

ประกาศยุติและเปลี่ยนแปลงผู้ให้บริการ Fantasy Frontier ในประเทศไทย....

เรียนผู้ใช้บริการเกม Fantasy Frontier ทุกท่าน ทีมงานขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม Fantasy Frontierภายใต้การบริการของ Winner Online ด้วยดีมาโดยตลอด แต่เนื่องด้วยเหตุผลด้านสัญญาการให้บริการในประเทศไทย ทีมงานจึงมีความจำเป็นจะต้องยุติการให้บริการ

โดยเกม Fantasy Frontier จะเปลี่ยนแปลงผู้ให้บริการเป็น Play Online Co.,Ltd ทั้งนี้ Winner Online ขอมอบไอเทมเป็นของขวัญเพื่ออำลาและตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่ย้ายไปเล่นกับผู้ให้บริการใหม่ด้วย เมื่อได้รับซีเรียลแล้วสามารถนำไปกรอกที่เว็บ www.fftonline.in.thหรือติดตามข่าวสารได้ทางFB : https://www.facebook.com/fftplayonline/


กำหนดการเปิดให้บริการเกม Fantasy Frontier โดย ค่าย Play Online
- เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้!!  : http://fftonline.in.th/main/register.php
- รอติดตาม ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/fftplayonline/


เปิดให้ลงทะเบียนเกมส์..  Fantasy Frontier แล้ววันนี้เป็นต้นไป
ทีมงานค่าย Play Online ขอแจ้งประกาศ การเปิดให้ลงทะเบียน สมัครไอดี เพื่อใช้เล่นเกมส์ Fantasy Frontier โดยค่าย Play Online อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสมัครไอดีได้ทาง หน้าสมัครไอดี ของเวปไซต์เพื่อใช้ในการเล่น CLOSE BETA และ OPEN BETA

นอกไปจากนี้หลังสมัครสมาชิกแล้ว อย่าลืมกด LIKE กด SHARE => FACEBOOK FANPAGE
เพิ่มร่วมสะสมพลังครบ 20,000 LIKE เตรียมประกาศรับไอเท็มสุดเจ๋งทั้งเซิพแน่นอน 

กำลังโหลด...