FinixTV ขยายฐานวงการไลฟ์สตรีมมิ่ง ร่วมงานเกมเเเฟร์สุดยิ่งใหญ่!!

Playulti 12 Nov 2017, 11:42:16
ข่าวเกมในประเทศ

หลังจากเปิดตัวสร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการไลฟ์สตรีมมิ่งไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ทีวี (FinixTV) ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming Platform) ได้จับมือร่วมกับ บริษัท อิเล็กทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ผู้นำเกมออนไลน์แนวหน้าของไทย สร้างความร่วมมือในการผลักดันและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการไลฟ์สตรีมมิ่งในไทยเพื่อเป็นความภาคภูมิใจร่วมกันในฐานะแอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งของคนไทยแท้ 100% !!

นายสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลู ฟีนิกซ์ ดิจิตัล เผยว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์คือการร่วมกันพัฒนาศักยภาพของแอพพลิเคชั่นใหม่ภายใต้โปรเจค “ConNEX” เพื่อสร้างแชทคอมมูนิตี้ รองรับเกมเมอร์ ให้สนุกสนานและพูดคุยกันกับกลุ่มเพื่อนในสังคมเกมกันได้ พร้อมเปิดตัว ConNEX ให้เข้าไปโหลดใช้งานได้แล้วภายในพฤศจิกายนนี้ และนอกจากนี้ยังได้ประกาศความร่วมมือเพื่อพัฒนาและสร้างแชร์ริ่ง คอมมูนิตี้ร่วมกัน เพราะกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดนั้น กลุ่มหลักสำคัญคือกลุ่มเกมเมอร์ เช่นกัน ฉะนั้นจึงหวังสร้างประโยชน์สูงสุดและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับ ผู้ใช้งาน (End User) นั่นเอง โดยมีกิจกรรมร่วมกันคือการเข้าไปจัดกิจกรรมพูดคุยในงาน “ไทยแลนด์เกมโชว์ บิ๊กเฟสติวัล 2017” ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนการก้าวข้ามและพัฒนาศักยภาพขึ้นมาเป็น อี- สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ขานรับนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาที่เห็นประโยชน์และร่วมผลักดันส่วนนี้

พร้อมจัดแคมเปญลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 8 ในแคมเปญที่มีชื่อว่า โหลด “ ฟีนิกซ์ทีวี ฟิน เดอะไลฟ์ วิท ไพร์ซ ไอโฟน 8 ”( LOAD FINIX TV FIN THE LIVE WITH PRIZE IPHONE 8) สามารถร่วมกิจกรรมได้ทางเฟสบุ๊ค FinixTV ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธันวาคม 2560 และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งผ่านระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ www.finixtv.com เลยจ้า



กำลังโหลด...