FinixTV ปลุกกระแสสร้างคอมมิวนิตี้เกมผ่านแอปใหม่ พร้อมสนับสนุน E-Sport!!

Playulti 15 Nov 2017, 10:40:46
ข่าวเกมในประเทศ

FinixTV ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นในระบบถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming Platform) สร้างกระแสฮือฮาให้กับวงการไลฟ์สตรีมมิ่งเมืองไทยอีกครั้ง! กับการเสริมทัพแทคทีมพันธมิตรด้านวงการเกมระดับแนวหน้า พร้อมผู้นำกลุ่มเกมคอมมูนิตี้เมืองไทย และเหล่าแอดมินเพจดังขึ้น ไลฟ์ สตรีมมิ่ง สู่แพลตฟอร์มฟินิกซ์ทีวีรองรับโลกแห่งโซเชียลออนไลน์ในอนาคต พร้อมประกาศสร้างแชทคอมมูนิตี้บนแอปพลิเคชัน รองรับเกมเมอร์ทั่วประเทศ ในงาน TGS 2017 ซึ่งทางทีมงานคาดปีแรกมีจำนวนยูสเซอร์ใช้งานไม่ต่ำกว่า 1 ล้านราย

เมื่อไม่นานมานี้ FinixTV ได้ประกาศความร่วมมือกับ Electronics Extreme ในการพัฒนาและสร้างแชร์ริ่งคอมมูนิตี้ของคนไทย โดยเจาะกลุ่มเกมเมอร์เป็นเป้าหมายหลัก หวังสร้างประโยชน์สูงสุดและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน เพื่อสนับสนุนการก้าวข้ามและพัฒนาศักยภาพขึ้นมาเป็น E-Sport มาร์เก็ตติ้ง ขานรับนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาที่เห็นประโยชน์และร่วมผลักดันส่วนนี้ โดยมี นายสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลู ฟีนิกซ์ ดิจิตัล จำกัด พร้อมด้วย นายฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิเล็กทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด, นายสันติ โหลทอง (นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต), นายวิทวัส ศิริประชัย หรือ จ่าพิชิต แฟนเพจ Drama-addict และ นายนรุตม์ชัย ธนาพงศ์ศิรภัส แอดมินเพจสมาคมคนรัก 8 บิท พร้อมด้วย กอล์ฟ บีบีเอ็ม (BBM) ผู้นำกลุ่มเกมคอมมูนิตี้เมืองไทย ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวงการเกม และอีสปอร์ตไทย (Game & Thailand E-Sport Marketing)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเหล่าบรอดแคส จาก FinixTV มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานแบบครบรส ให้กับผู้ร่วมงาน เช่น การดวลเกม Battle Carnival จาก กอล์ฟ บีบีเอ็ม (BBM) หนึ่งในบรอดแคส ของฟินิกซ์ทีวี ที่ได้นำทีมร่วมโชว์แมตช์ในงานครั้งนี้ และการเล่นเกมชิงของรางวัลต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งได้สิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 8 เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ฟินิกซ์ทีวี (FinixTV) สำหรับใครที่พลาดของรางวัลในงาน สามารถเข้าไปร่วมสนุก ในแคมเปญที่มีชื่อว่า โหลด “ ฟีนิกซ์ทีวี ฟิน เดอะไลฟ์ วิท ไพร์ซ ไอโฟน 8 ”(LOAD FINIX TV FIN THE LIVE WITH PRIZE IPHONE 8) ได้ทางเฟสบุ๊ค FinixTV โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ธันวาคม 2560 และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้!!



กำลังโหลด...