Fractured Space สุดยอดเกมสงครามกลางอวกาศสุดมันส์เปิดให้เล่นฟรีแล้ววว !!

Playulti 24 May 2016, 04:30:15
ข่าวเกม PC


       Fractured Space คือเกมของค่าย Edge Case Games ที่ได้เปิดตัวบน Steam Early Access ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2014 พร้อมกับที่มันสามารถดึงดูดผู้เล่นเข้ามาได้มากถึง 5 แสนคน โดยตัวเกมไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้นมันยังคงพัฒนาต่อไป ผ่านการพูดคุยกับเหล่าแฟนๆ ที่ทีมงานได้เปิดรองรับไว้และพัฒนาเสริมสิ่งใหม่ๆ เข้ามาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ Fractured Space เป็นเกมแนวต่อสู้รูปแบบทีม ที่มีธีมอยู่บนโลกอวกาศอันไร้ขอบเขต เราจะต้องควบคุมเรือรบอวกาศขนาดใหญ่บุกตะลุยเหล่าศัตรูบนอวกาศมากมายที่ต้องใช้ทั้งกลยุทธ์ ฝีมือ และทีมเวิร์คมากเป็นพิเศษถึงจะสามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามผ่านไปได้


อัพเดทใหม่ !! เพิ่มสิ่งใหม่ๆ และฟรีอย่างเต็มรูปแบบ...

       ในขณะนี้ ทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศว่า Fractured Space กำลังพัฒนาเข้าสู่ขอบเขตใหม่ๆ ที่ครั้งนี้ตัวเกมจะมีการเพิ่มฟีเจอร์เจ๋งๆ เข้ามามากมาย จนรวมไปถึงการเปิดฟรีของตัวเกมที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งการปรับปรุงในครั้งนี้จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาถึง 2 แผนที่, เรือรบลำใหม่อีก 2 ลำ, และการปรับสมดุลตัวเกมที่เรียกได้ว่ายกเครื่องแทบทั้งหมดเลยก็ว่าได้ 

 นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย อาทิเช่น Drop System ระบบของรางวัลสุดเจ๋งสำหรับผู้เล่นที่ทำกิจกรรมในเกมนี้ได้สำเร็จ ซึ่งมันยังส่งผลไปถึงระบบการรับลูกเรือแบบใหม่ที่น่าพึงพอใจมากขึ้น โดยในตอนนี้ภายในเกมมีลูกเรือให้เราเลือกใช้งานมากถึง 20 คน และ Drop Pods ยังสามารถปลดล๊อคลูกเรือใหม่ๆ ที่จะได้รับเข้ามาในแต่ละวันอีกด้วย ทั้งนี้ในภารกิจต่างๆ ผู้เล่นยังได้รับของรางวัลเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม อีกทั้งการเลือกเรือรบยังทำได้ง่ายมากกว่าเมื่อก่อน ผนวกกับ Firing Range รูปแบบใหม่ ทำให้เราสามารถทดลองเรือรบใหม่ๆ ได้ก่อนที่จะเลือกซื้อมาใช้จริงๆ ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : คลิก !!! 
แหล่งที่มา : mmoculture







กำลังโหลด...