Frostpunk เกมสร้างเมือง และระวังคนหนาวตาย + หมดหวัง กำลัง "แจกฟรี" เล่นได้ถาวร!!! (มีวิธีรับ)

Siryee 03 Jun 2021, 22:58:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Frostpunk เกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นได้มาสร้างเมืองเช่นเคย แต่มีจุดเด่นตือตัวเกมจะผสมกับแนว Survival ให้เราไปสร้างเมืองกลาง "หุบเขาหิมะ" แห่งหนึ่ง และยังต้องระวังประชาชน "หนาวตาย" หรือ "หมดหวัง" แถมก็กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2021 เวลา 4 ทุ่มอยู่นะ!!! ดูวิธีรับ + ความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม




วิธีรับไปเล่นถาวร

  1. สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้เข้าเล่น + ดาวน์โหลดเกมกันก่อนตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. เข้าไปตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วกด "ดาวน์โหลด"
  3. ล็อกอินไอดี -> กด PLACE ORDER -> เปิดหรือดาวน์โหลด EPIC GAMES LAUNCHER
  4. เข้าไปดาวน์โหลดเกมในโปรแกรม และเข้าเล่นได้เลย!

ความน่าสนใจเกม

  • Frostpunk เป็นเกมที่เล่าเรื่องอยู่ในยุค Steampunk ปี 1800 แต่โลกดันถูกพายุหิมะถล่มจนหมดความเจริญ ซึ่งโชคดีที่บางส่วนยังรอดแล้วไปตั้งถิ่นฐานบนหุบเขาหิมะ + ใช้เตาถ่านหินปั่นไฟมอบความอบอุ่นได้
  • เราจะต้องหาเก็บทรัพยากรจำพวกถ่านหิน, ไม้, เหล็ก และแกนพลังงาน เพื่อนำไปสร้างสถานที่ใหม่ๆ และมอบความอุ่นให้ชาวเมือง ซึ่งช่วงแรกเราก็ต้องวางผังเมืองให้ดีๆ เพราะถ้าคนอยู่ไกลจากเตาถ่านหินก็ลำบากอีก
  • เราจะต้องทำการวิจัยหาวิธีมาสู้ความหนาวเรื่อยๆ โดยความหนาวมันก็จะโหดขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ซึ่งเกมก็จะมีให้เราพบเทคโนโลยีใหม่เจ๋งๆ เยอะมาก ยกตัวอย่างสร้างหุ่นยนต์มาช่วยงาน
  • เกมจะมีระบบ "ความหวัง" และ "ความไม่พอใจ" โดยหากหมดหวังจะทำให้คนไม่อยากสร้างเมืองให้เรา และถ้าไม่พอใจก็จะรวมตัวตามฆ่าเรา
  • เพื่อให้คนไม่หมดหวัง และไม่พอใจ เราจึงต้องบริหารเมืองดีๆ และออกกฎหมายที่แฟร์ๆ กับทุกฝ่าย รวมทั้งพอมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น เราก็ต้องเลือกทางออกที่ดีที่สุด
  • ยังมีระบบ "สำรวจ" ให้เราออกไปตามหาผู้รอดชีวิต หรือทรัพยากรเพิ่มเองอีกด้วย!


อ้างอิง: epicgames

กำลังโหลด...