GAMEVIL ปล่อย War of Crown ลงสู่สนาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้!

Playulti 26 Apr 2017, 13:18:25
ข่าวเกมมือถือ


ไม่ปล่อยให้รอนานสำหรับเกม War of Crown ที่เพิ่งเปิด CBT รอบสุดท้ายไปเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อทดสอบเสถียรภาพระบบให้ดีต่อใจสำหรับผู้เล่นทุกท่านและตอนนี้ เกมมือถือ RPG แนววางแผนได้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง iOS และ Android แล้วนะจ๊ะมาร่วมเป็นกำลังใจให้เอชิไรต์และผองเพื่อนเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดไปกับ War of Crown เคลื่อนทัพสลับเทิร์น เผชิญศึกแห่งโชคชะตา


GAMEVIL และ ASONEGAMES ได้รังสรรเกม War of Crown ให้เป็นเกมแนววางแผน เชิงกลยุทธ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจทั้งยังมีเรียลไทม์ PvPให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันได้ทั่วโลกรวมถึงเรื่องราวในเกมอันน่าติดตาม…เมื่อกองทัพองครักษ์มรณะบุกรุกดินแดนมีเพียงอัศวินแห่งเอล์ฟเอชิไรต์ ไลอิลิส และผู้นำของเขาเซอร์เอเรนเดลเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งแผนการร้ายของพวกมันและสงครามครั้งนี้ได้


War of Crown ดึงจุดเด่นความเป็น“เกมกลยุทธ์” ออกมาจาก RPG แนววางแผนสุดเข้มข้นผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นบนมือถือและยังได้ดื่มด่ำไปกับการฝึกปรือกลยุทธิ์การวางแผนสุดล้ำคอเกมแนวนี้จะต้องติดใจในความสามารถในการสร้างสรรค์และควบคุมที่เกมนี้มอบให้ ในขณะที่ผู้เล่นอื่นๆจะสัมผัสได้ถึงความง่ายดายของการควบคุมทั้งสนามรบได้ดังใจ


สนามรบแต่ละฉากมีการจัดวางสภาพแวดล้อมให้ดูดีมีระดับและการออกแบบเกมเพลย์อย่างมีชั้นเชิงก็ทำให้การต่อสู้มีความสมดุลอย่างดีไม่ว่าคุณจะอยู่เลเวลไหนในการจะพิชิตแต่ละศึกได้ผู้เล่นจะต้องจัดทีมจากตัวละครที่มีคลาส ธาตุ และสกิลที่หลากหลายซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอนิเมชั่นสวยงามอลังการแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอนอิอิ


ความพิเศษอย่างหนึ่งของ War of Crown คือผู้เล่นสามารถลงสนามประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบเรียลไทม์และผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความลื่นไหลของการแข่งขันในแต่ละแมตช์เพราะเกมใช้เทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ระดับสูงก่อนเริ่มการแข่งขันผู้เล่นจะได้คัดสรรและจัดทีมของตนจากนั้นจึงทำการดวลกันอย่างดุเดือดนอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับเพื่อชิงรางวัลที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


ติดตามและกด “ไลค์” War of Crown ได้ที่ Facebook facebook.com/WarofCrownGAMEVIL


     

กำลังโหลด...