Grand Theft Auto Online อัพเดทกิจกรรมต้อนรับเทศกาล Halloween แล้ววันนี้

Playulti 30 Oct 2015, 17:20:38
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทาง Rockstar Games ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ให้กับเกม Grand Theft Auto Online ไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมากับแพทซ์ Lowriders ล่าสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลปล่อยผี Halloween ก็ได้มีการอัพเดทกิจกรรมที่มีชื่อว่า "Halloween Surprise" เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยแพทซ์นี้ก็จะมีการเพิ่มไอเท็มพิเศษเข้ามาให้ผู้เล่นได้จับจ่ายกันเพียบ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้อัพเดทให้กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ส่วนรายละเอียดต่างๆมีดังต่อไปนี้ค่ะ


• เพิ่มรถเข้ามา 2 คันด้วยกันได้แก่ Lurcher Hurse และ Franken Stange 
• เพิ่มหน้ากากแบบใหม่ ผู้เล่นสามารถหาซื้อได้จากร้าน Vespucci Movie Masks 
• เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งรถ Lowrider มากกว่า 20 แบบ 
• เพิ่มลายพรางแบบใหม่ต้อนรับเทศกาล Halloween มากกว่า 20 แบบ 
• เพิ่มภารกิจใหม่ Slasher ซึ่งรองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คน โดยภารกิจนี้หนึ่งใน 8 คนจะได้ถูกรับเลือกเป็นนักฆ่าที่มีปืนลูกซองเป็นอาวุธ นักฆ่าจะใช้ปืนไล่สังหารผู้เล่นคนที่เหลือ ซึ่งผู้เล่นคนที่เหลืออยู่จะไม่มีอาวุธใดๆ นอกจากไฟฉายเท่านั้น และจะต้องเอาชีวิตรอดจากนักฆ่าภายใน 3 นาทีให้ได้ เมื่อครบแล้วระบบจะเลือกสุ่มผู้เล่นให้เป็นนักฆ่าคนใหม่ไปเรื่อยๆค่ะ 



สำหรับ Grand Theft Auto Online คือโหมดออนไลน์ของเกม Grand Theft Auto V ซึ่งใครที่อยากจะเล่นก็ต้องจัดเกมแท้เท่านั้นนะคะ โดยโหมดออนไลน์จะมีภารกิจให้ทำมากมายนับไม่ถ้วนและความสนุกที่หาในเวอร์ชั่นปกติไม่ได้อีกด้วย โดยตัวเกม GrandTheft Auto V เวอร์ชั่น PC สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,499 บาทคลิ๊กเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่




Source: Official Rockstar Games

กำลังโหลด...