Gravity เผย ระบบขี่สัตว์สุดเมพของ Ragnarok Online II : Legend Of The Second อยากขี่ใช่ไหมละงั้นต้องมาชม

Playulti 09 Dec 2010, 14:59:29
ข่าวเกม PC

หลังจากสัปดาห์ก่อนเราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมออนไลน์ภาคต่อของค่ายGravity นั้นก็คือ"Ragnarok Online II :Legend Of TheSecon" เกี่ยวกับรายละเอียดของแพทซ์อัพเดตในช่วงCBTรอบต่อไปว่ามีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงกันไปบ้าง วันนี้ทาง Gravity ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับระบบMount Introductionหรือที่เราเรียกกันง่ายๆสั้นๆว่าระบบสัตว์ขี่นั้นเอง โดยครั้งนี้มีVideoที่ทางทีมงานทำออกมาน่ารักน่าชังมั๊กๆเลยละค่ะอ่ะอยากเห็นแล้วใช่ไหมคะ งั้นมาติดตามชมกันเลย!

 

ดูจบกันไปแล้วใช่ไหมคะ ซึ่งใน Video เราจะได้เห็น Mount ในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็นPecopeco หรือ Grand Pecopeco มังกรสุดน่าฮัก!EarthDragonและสุดท้ายกับน้องเสือ Horangi ( เสือตัวสีเหลือง) และ Higho( เสือตัวสีดำ ) ซึ่งจริงๆแล้วระบบ Mount Introductionได้มีการเปิดเทสและทดสอบใน CBT รอบแรกมาก่อน แต่สำหรับในการเทสCBT รอบสองของ Ragnarok Online II : Legend Of TheSecon ทีมงาน Gravityได้มีการเพิ่มสัตว์ตัวอื่นๆเข้าไปให้เราได้เทสกันมากขึ้น ( คาดว่าในช่วง CBT รอบแรกน่าจะมีแต่ Pecopecoให้เราได้ขี่แน่ๆเลย ) สำหรับกำหนดการเปิดเทส CBTรอบสองนี้ทางทีมงานยังไม่มีการเปิดว่าจะเป็นช่วงวันที่เท่าไหร่ซึ่งถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบแน่นอนค่ะ

"หน้าตาสัตว์ที่เราสามารถขี่ได้ภายในเกมค่ะ"

Ragnarok Online II : Legend Of The Seconเป็นโปรเจคใหม่ของทีมงาน Gravity ผู้สร้างเกม Onlineที่โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Ragnarok Onlineจนกระทั่งเวลาต่อมาได้พัฒนาภาค 2 ขึ้น ซึ่งเดิมทีได้ใช้ชื่อว่า"Ragnarok Online II : The Gate of theWorld" ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเพราะด้วยปัญหาหลายประการไม่ว่าจะเป็นทั้ง Bugที่มีอยู่ตลอดเวลาแม้ว่าจะมีแพทซ์แก้ไขออกมาเรื่อยๆก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้จนกระทั่งทำให้ทีมงานผู้พัฒนาหลายคนถึงกับลาออกจากบริษัทแล้วไปตั้งบริษัทใหม่กันเลยทีเดียว ซึ่งนั้นถือได้ว่าเป็นจุดล้มเหลวของ Gravityระยะหนึ่ง

แต่แน่นอนค่ะว่าหลังฝนตกท้องฟ้าก็จะกลับมาแจ่มใสเหมือนเดิมเพราะเมื่อกลางปีที่ผ่านมาทาง Gravityได้ประกาศข่าวใหม่ล่าสุดที่เรียกว่าช๊อควงการเกมOnline กันเลยทีเดียว นั้นก็คือการปัดฝุ่นRagnarok Online IIใหม่อีกครั้งโดยปิดโปรเจคเดิมคือ RagnarokOnline II : The Gate of the Worldลงแล้วเปลี่ยนชื่อมาเป็น Ragnarok Online II: Legend Of The Seconซึ่งได้พัฒนารูปแบบการเล่นใหม่ให้ดูน่าดึงดูดมากกว่าเดิมซึ่งนั้นก็คือการยึดหลักรูปแบบต่างๆจาก Ragnarok Onlineภาคแรกไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร อาชีพ เมือง มอนสเตอร์หรือแม้แต่สถานที่เก็บเลเวลที่เราคุ้นเคยในภาคแรกจะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นนี้แน่นอนค่ะซึ่งตอนนี้นัทเชื่อว่าหลายคนก็อยากสัมผัสเกมออนไลน์ในตำนานนี้อีกครั้ง ถึงแม้ในช่วง CBTแรกที่ผ่านมาจะประสบปัญหาใหญ่นั้นก็คือการเชื่อมต่อเซอร์เวอร์ที่มีปัญหาอยู่บ่อยครั้งจนทำให้มีกระแสออกมาต่อว่ากันเยอะเลยทีเดียวซึ่งถ้ามีข่าวเกี่ยวกับการเทสรอบ CBTรอบที่สองเมื่อไหร่นัทจะรีบมาบอกเพื่อนๆชาว Playinterให้ทราบกันอย่างทันทีแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...