Halloween Event ตะลุยเมืองฮัลโลวีน ล่าไอเทมพิเศษกับ Dragon Nest!!

Playulti 05 Oct 2017, 14:57:24
ข่าวเกมในประเทศ

ประกาศๆ อีเว้นท์เด็ดแห่งปีมาแล้ววว! Dragon Nest R จาก Playpark ส่ง Halloween Event มาเอาใจแฟนๆกันแล้วจ้า! งานนี้จัดเต็มทั้งชุด กิจกรรม ไอเทม ครบเครื่องกันเลยจ้า เรียกได้ว่าอัปเดตอีเว้นท์พิเศษกันยกเดือนเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า > <

ระยะเวลากิจกรรม : 11 ตุลาคม 2560 ถึง 7 พฤศจิกายน 2560
[เปลี่ยนเมือง & ชุดแคช] เปลี่ยนฉากในเมืองเป็นบรรยากาศแบบฮัลโลวีน และเปลี่ยนชุดของ NPC Storyteller Kesey ด้วย


[Halloween Event Stage : Enraged Specter's Cemetery]
บรรยากาศของเมืองมีความแตกต่างไปจากปกติ ล่าสุดการกระทำผิดกฎหมายของโจรลักลอบขุดสุสานยังคงดำเนินต่อไป เพราะว่ามีข่าวลือว่าวิญญาณผู้ตายที่โกรธแค้นปรากฏตัวอยู่ในเมือง ในราชสำนักมีการส่งตัว Orc Search Party มาเพื่อจับคนร้าย แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่พอที่จะตรวจสอบคนร้ายที่มีความว่องไว ดังนั้น ได้เวลาที่นักสืบ Godeugi ออกโรงแล้ว!!


เข้า Stage
ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (11 ตุลาคม 2560 ถึง 7 พฤศจิกายน 2560) จะต้องเข้า Stage < Enraged Specter's Cemetery > เพื่อจับคนร้ายลักลอบขุดสุสาน!
• วิธีเข้า : เควสของ NPC Storyteller Kesey
• จำนวนครั้งที่เข้า : วันละ 1 ครั้ง
• เงื่อนไขเลเวลที่เข้า : 90LV ขึ้นไป
วิธีเล่น Stage
ถ้าเข้าไปยัง Stage ตัวละครจะแปลงร่างเป็นนักสืบ Godeugi


1. รวบรวมไอเทมหลักฐาน
จะต้องตามหา Pumpkin Box ด้วยเสียงเต้นของหัวใจ ถ้าเปิดกล่องจะได้รับไอเทมหลักฐานที่คนร้ายทำหล่นไว้ แต่ว่า มันอาจจะเป็นสิ่งของที่ไม่ได้ช่วยสักเท่าไหร่ ดังนั้นอย่าโดนมันหลอก


2. รวบรวมพยาน
เมื่อเปิดกล่อง วิญญาณที่โกรธแค้นจะปรากฏตัวระยะเวลาหนึ่งวิญญาณที่โกรธแค้นจะเป็นประจักษ์พยานที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก ดังนั้นลองจดจ่อกับคำให้การของวิญญาณดูสิ


3. พบเห็นคนร้าย
คนร้ายกำลังกระทำการบางอย่างอยู่ที่สุสาน แต่เนื่องจากความเชื่องช้าของ Godeugi ทำให้ไม่สามารถจับคนร้ายได้ ถ้าจับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายในชั่วขณะได้ ก็ไม่มีหลักฐานอะไรที่แน่นอนไปกว่านี้อีกแล้ว แต่เนื่องจากว่ามีคนที่ไม่ได้เป็นคนร้ายอยู่ด้วย ดังนั้นห้ามเคลิ้บเคลิ้มไปกับมัน


  • ถ้าชี้ถูกจะได้รับ 1 ใบ และ 3 ชิ้น
  • ถ้าชี้ผิดจะได้รับ < Petition > 1 ใบและ 1 ชิ้น
  • ถ้าไม่ชี้ใครเลย ก็จะไม่ได้รับไอเทมใดๆ

รับรางวัล
หลังจากสิ้นสุดการชี้ตัวผู้ต้องสงสัย จะสามารถเปิด Specter's Secret Safe ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและรับรางวัลได้ จำเป็นต้องมี เพื่อเปิดกล่อง



Art book Event

ระยะเวลากิจกรรม : 11 ตุลาคม 2560 ถึง 7 พฤศจิกายน 2560
Art book Event ในช่วงระยะเวลา Halloween Season Event (วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ถึง 7 พฤศจิกายน 2560 ก่อน MA)
สามารถเข้าร่วมในเมนู “Art book Event” ของหน้าต่าง Event Pop Up (เมนู -->Event หรือ กดปุ่ม [V] ที่คีย์บอร์ด) ไอเทมที่ใช้คือ [Affidavit of Confession from Criminal]

นอกจากบรรยากาศแบบฮัลโลวีนแล้ว Item Shop ยังอัพเดทไอเทมสุดพิเศษ อย่างเซ็ต Vampire Costume Package และกล่องสุ่ม Halloween Elephant's Treasure Box ประจำเทศกาลฮาโลวีน (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/FzBteK) ให้ได้ช๊อปปิ้งกันอย่างเต็มที่




กำลังโหลด...