Hamster Life เลี้ยงแฮมสเตอร์ของจริงๆไม่ได้ ก็เลี้ยงมันในมือถือนี่แหล่ะ!

Playulti 30 Nov 2015, 12:29:19
ข่าวเกมมือถือ


วันนี้กำลังเลื่อนๆ google store ดูเล่นๆ ดูไปดูมาก็ได้ไปเจอกับเกมส์เกมส์หนึ่งที่น่าสนใจและน่ารักบาดใจมากๆ จึ่งขอหิ้วเกมส์นี้มาฝาก เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สาวๆ กันนั่นก็คือ Hamster Life นั่นเอง


เกมส์ Hamster จะถูกแบ่งออกเป็นสองระบบนั่นก็คือ 1.แบบเกมส์ puzzle - เพื่อนปลดลอคเลเวล, แฮมสเตอร์ และ หาเงินมาอัพเกรดบ้านให้เข้าแฮมสเตอร์ของเรา 2. แบบเกมส์เลี้ยงสัตว์ - ดูแลกรงและแฮมสเตอร์, ให้น้ำให้อาหาร และเล่นกับเจ้าแฮมสเตอร์

ระบบ Puzzle ก็จะมีด่านให้เ้ราเล่นซึ่งแต่ละด่านก็จะมีเงื่อนไขในการผ่านไม่เหมือนกัน แต่ระบบหลักจะเป็นการ จับเรียงสี(3สีขึ้นไปอีกเช่นเคย) โดยที่ยิ่งด่านหลังๆก็จะมีอุปสรรคมาขัดขวางเรามากขึ้นๆเรื่อยๆ (บางด่านอาจจะต้องนั่งปวดหัวกันค่อนข้างนานเลยทีเดียว) เมื่อผ่านด่านไปเรื่อยๆเราก็จะได้เงินไปซื้อของรวมไปถึงเลเวลและหนูแฮมสเตอร์ตัวใหม่ๆน่ารักๆมาให้เราเลี้ยงซึ่งยิ่งมีหนูแฮมสเตอร์เยอะเวลาเราเล่นเราก็จะยิ่งเห็นมันออกมาวิ่งป้วนเปี้ยนๆแถวๆจอเรา(น่ารักสุดๆ)แถมยังมาช่วยเก็บโบนัสให้เราตอนท้ายด่านด้วย มีประโยชน์สุดๆ


ต่อมาก็เป็นส่วนของในระบบเลี้ยงสัตว์ ซึ่งหลังจากที่เล่นแล้ว รู้สึกว่ายังเป็นระบบรองกว่า เพราะถึงจะมีการผสมสายพันธุ์ของหนูแฮมสเตอร์ และ ของใช้ของเล่นของตกแต่งต่างๆนาๆมากมายแต่สุดท้ายการที่จะได้ของเหล่านั้นมา เราก็ต้องไปเล่น puzzle เพื่อให้ได้เงินมาซื้อของเหล่านั้น แต่ข้อดีของระบบนี้ก็บอกได้เลยว่า "ค่าทางใจ" สุดๆ เพราะแค่ได้มองเจ้าแฮมสเตอร์วิ่งไปวิ่งมากินข้าวกินน้ำหรือกระทั่งตอนมันนอนหลับ ก็ยังรู้สึกว่าความน่ารักมันทะลุจอซะเหลือเกิน ฉนั้นหัวใจหลังของระบบนี้นั่งก็คือความน่ารักของเจ้าแฮมสเตอร์นั่นเอง!


ทำไมหนอ ทำไม เกมส์นี้ถึงเหมาะกับสาวๆ

1. ทำไมจะไม่เหมาะ! WHY NOT! ก็แฮมสเตอร์มันน่ารักซะขนาดนี้ อย่าว่าแต่สาวๆเลยหนุ่มๆบางคนเองก็คงทนกับความน่ารักของหนูแฮมสเตอร์ไม่ไหวแน่นอน (ใช่ไหมๆๆ)

2. ยังคงเป็นเกมส์ที่ต้องใช้ทักษะ ความใจเย็น และ การคิดที่เฉียบคมอีกเช่นเคย เพราะฉนั้นเกมส์แบบนี้ย่อมเหมาะกับสาวๆอยู่แล้ว (ผู้ชายบางคนก็เล่นเก่งนะ เพื่อผู้ชายเราเล่นเก่งมากเลย555)

3. อยากเลี้ยงสัตว์ก็มาเล่นเกมส์มือถือนี่แหล่ะ ไม่ต้องเสียเงินด้วย ไม่ต้องคอยดูแลหาซื้อนู่นซื้อนี่มาให้มันด้วย เพราะแค่ราคาของเจ้าหนูแฮมสเตอร์เองก็สูงพอดูอยู่แล้ว เพราะฉนั้น ก็โหลดเกมส์นี้เอานี่แหล่ะ(เกมส์ฟรีด้วย)


เริ่มจะทนไม่ไหวกับความน่ารักของเจ้าหนู่แฮมสเตอร์แล้วหล่ะสิท่า งั้นก็ไปโหลดมาเล่นกันเลยนะจ๊ะ

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง Playpoint

กำลังโหลด...