Hearthstone ประกาศเตรียมอัพเดทใหญ่เดือนธันวาเตรียมต้อนรับการมาของ Mean Streets of Gadgetzan !!

Playulti 07 Nov 2016, 12:00:27
ข่าวเกม PC

Hearthstone ประกาศเตรียมอัพเดทใหญ่เดือนธันวาเตรียมต้อนรับการมาของ Mean Streets of Gadgetzan !!

       ในงาน BLIZZCON 2016 ปีนี้ ถือเป็นงานที่เผยรายละเอียดการอัพเดทตัวเกมของค่าย Bizzard อย่างมากมาย ซึ่ง Hearthstone ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีการอัพเดทที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากกับแพทช์ "Mean Streets of Gadgetzan" โดยในแพทช์นี้มีกำหนดจะนำการ์ดใหม่เข้ามากถึง 132 ใบ และ Mechanic ใหม่อย่างน้อยหนึ่งชุด พร้อมการ์ดความสามารถรูปแบบใหม่ Tri-class Cards


ในโลกของ Mean Streets of Gadgetzan จะถูกปกคลุมและเปลี่ยนแปลงไปตามแก๊ง 3 แก๊งอันประกอบไปด้วย "Kabal" แก๊งที่มี Priests Mages และ Warlocks สถิตอยู่, "Grimy Goons" กับ Hunters Paladins และ Warriors, สุดท้ายคือ "Jade Lotus" อันประกอบไปด้วย Rogue, Druid, และ Shaman ซึ่งในแต่ละแก๊งก็จะมีการ์ดสุดพิเศษประจำเอาไว้อยู่ ซึ่งการ์ดชนิดนั้นก็คือ "Tri-class Cards" สุดยอดการ์ดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อฮีโร่เพียง 3 ตนเท่านั้น ทั้งนี้หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ [Hearthstone] ซึ่งในตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สั่งซื้อชุดการ์ดประจำแพทช์ล่วงหน้า 50 แพ็คเพียง 49.99 เหรียญเท่านั้น !! ผ่านบน [Battle.net store]


undefined

undefinedundefined

undefined

แหล่งที่มา mmobomb.com/news/blizzcon-2016-hearthstones-next-expansion-mean-streets-gadgetzan-coming-december-introduces-tri-class-cards/

กำลังโหลด...