Hello Neighbor เกมเพื่อนบ้านสุดสยอง ถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมชั่นพร้อมให้รับชมฟรีในเร็วๆ นี้

Playulti 17 Apr 2020, 12:55:59
ข่าวเกม PC


เพื่อนๆ ยังจำเกม Hello Neighbor กันได้หรือเปล่าเอย...มันเป็นเกมแนว Survival Horror สไตล์ระทึกขวัญสั่นประสาทจากทีมพัฒนา Dynamic Pixels ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงเปิดตัวในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 และเป็นกระแสบอกต่อแบบปากต่อปากเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยเราจะได้สวมบทบาทเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่สงสัยพฤติกรรมอันสุดแสนประหลาดของเพื่อนบ้าน และด้วยความอยากรู้เห็นก็ได้เสี่ยงตายเข้าไปแอบดูในบ้านของเพื่อนบ้าน เพื่อแอบดูความลับที่แอบซ่อนไว้ในชั้นใต้ดิน และพบว่าในบ้านมีปริศนามากมายเต็มไปหมด รวมทั้งการหนีเอาตัวรอดจากชายเพื่อนบ้านสุดโรคจิตที่เราคาดเดาไม่ได้ เพราะมันถูกออกแบบด้วยระบบ AI สุดฉลาดที่จะคอยไล่ล่า + ปรับเปลี่ยนโครงสร้างบ้าน / กับดักต่างๆ เพื่อจัดการเราในรูปแบบที่แตกต่างกันไปอีกด้วยนั่นเองค่ะ



แต่ใครจะไปคาดคิดล่ะว่าตัวเกมดังกล่าวกำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมชั่นฉายบนช่อง YouTube - tinyBuildGAMES ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบฟรีๆ ซึ่งรายงานล่าสุดก็ได้วางกำหนดฉายตอนแรกภายในวันที่ 18 เมษายนที่จะถึงนี้ เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (นับตามเวลาประเทศไทย) โดยเรื่องราวฉบับซีรีส์อนิเมชั่นจะกล่า่วถึงเมือง Raven Brookes ที่กลุ่มเด็กแก๊งได้สืบสวนการหายตัวไปของเพื่อนสนิทที่หากไปนานนับสัปดาห์ จนกระทั่งได้เจอเบาะแสอยู่ที่เพื่อนบ้านผู้ไม่ค่อยเป็นมิตรมากนัก โดยไม่รู้ว่าเขาได้กุมความลับบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล   



สำหรับ Hello Neighbor ฉบับซีรีส์อนิเมชั่นได้่ทำการดัดแปลงเรื่องราวจากตัวเกมบางส่วนมาเล่าใหม่ให้น่าติดตามกว่าเดิม พร้อมแอบซ่อนเซอร์ไพรสืแฟนเกมที่จะทำให้ประหลาดใจกันอีกด้วย โดยตอนแรกจะฉายประมาณ 20 นาที แล้วตอนต่อหลังจากนั้นก็ค่อยลดเหลือเป็น 6 นาทีแทน หากใครสนใจก็ล่ะก็...สามารถไปตั้งค่าการรับชมล่วงหน้ากันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ หรือไม่ก็รับชมตัวอย่างทีเซอร์ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า! 


ที่มาข่าว : Niche Gamer
ที่มาภาพ : tinyBuildGAMES

กำลังโหลด...