Heroes Wanted เปิดลงทะเบียนรบล่วงหน้าแล้ววันนี้

Playulti 12 Feb 2016, 11:42:37
ข่าวเกมมือถือ
 
เมื่อเหล่าปีศาจร้ายคุกคามก่อเกิดสงคราม หนุ่มสาวเอ๋ยพวกเราต้องการท่านมาร่วมรบเพื่อขจัดปีศาจร้ายออกจากโลกเรานี้ไปให้ได้ Heroes Wanted เป็นเกม Action-RPG ที่ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการต่อสู้ฆ่าฟันปีศาจในรูปแบบเกม 3D จากค่าย NHN STUDIO 629 สัญชาติเกาหลี ที่มีภาพตัวละครน่ารักสวยงาม Effect อลังการงานสร้าง น่าเล่นเป็นอย่างยิ่งจึงอยากให้ทุกคนมาเป็นสหายศึกร่วมรบไปด้วยกัน

Heroes Wanted กำลังเตรียมทำการเปิดบริการที่ไทยเร็ว ๆ นี้ หากท่านใดเคยสัมผัสเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมาก่อน สามารถพบกับตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบได้เร็ว ๆ นี้ โดยทางเซิร์ฟเวอร์ไทยได้จัดสองกิจกรรมเพื่อต้อนรับเหล่าสหายหน้าใหม่ให้พร้อมรบ

กิจกรรมที่ 1
ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ http://wanted.toast.com/th/index.nhn ได้รับเพชรในเกม 20 เม็ด ทันทีที่เซิฟเวอร์เปิดให้บริการ วิธีการลงทะเบียนก็แสนสุดง่ายดายเพียงแค่เลื่อนหน้าจอมาพบกับคำว่า "ลงทะเบียนล่วงหน้า" และใช้เพียง E-Mail ในการลงทะเบียนเท่านั้น


กิจกรรมที่ 2
ค้นหาบุคลิกของคุณที่ตรงกับ ฮีโร่ ตัวใดในเกม Heroes Wanted เพื่อเป็นข้อมูลว่าคุณควรเล่นสายใด เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อน เลื่อนลงมาอีกเล็กน้อยจากกิจกรรมแรกจะพบกับกิจกรรมตอบคำถามทางจิตวิทยาง่าย ๆ ใช้เวลาเพียง 20 วินาทีก็จะรู้ตัวตนว่าคุณควรเล่นตัวละครอะไร

Facebook : https://www.facebook.com/heroeswantedUS
Website : http://wanted.toast.com

ดาวน์โหลดเกม
เร็ว ๆ นี้
 

จะเติมเงินเกมอะไรก็ง่ายๆ แค่คลิก!!

 

กำลังโหลด...