Heroine Anthem Zero เกมแอ็คชั่นสไตล์เกมแส้เตรียมหิ้ว EP 2 โชว์ตัวในงาน TGS 2019

Playulti 24 Jan 2019, 15:32:58
ข่าวเกม PC


ถ้าคุณชื่นชอบเกมแนว Action RPG แบบซีรีส์เกมแส้ Castlevania วันนี้มีอีกหนึ่งเกมที่เคยวางจำหน่าย Episode 1 ไปเมื่อปี 2016 ซึ่งกระแสของนี้อยู่ในระดับที่น่าพึ่งพอใจกับเกมที่มีชื่อว่า "Heroine Anthem Zero" ล่าสุดในงานเกมโชว์ "Taipei Game Show 2019" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 - 28 มกราคมที่จะถึงนี้ ทางทีมผู้พัฒนาเกม WindThunder Studio และ Winking Skywalker ผู้จัดจำหน่ายเกมดังกล่าวได้มีการหิ้วเกมนี้ไปเปิดบูธภายในงานด้วย โดยตัวเกมที่พวกเขาจะให้เกมเมอร์ได้ทดสอบก็คือเนื้อหา Episode 2 ที่พวกเขาเคยเปิดตัวไปเมื่อ 2 เดือนก่อนให้เกมเมอร์ได้ทดสอบภายในงานนี้กันด้วย ความน่าสนใจของเกม เป็นแนว Action RPG มุมมองด้านขวาที่กราฟฟิกภายในเกมมีสีสดใส แต่ Effect การโจมตีของเขาไม่ธรรมดาเลยค่ะ



เนื้อเรื่องใน Episode 2 จะเป็นการเล่าเรื่องเพื่อออกตามหาเครื่องรางที่สาปสูญ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคุณอยากเข้าใจเนื้อเรื่องของภาคนี้แนะนำว่าจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเล่น Episode 1 มาก่อนถึงจะเข้าใจเนื้อหาภายในเกม แต่ถ้าไม่เล่นก็ไม่มีผลกระทบใดๆ นะคะ ความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือเกมนี้ได้ทีมนักแต่งเพลงมีชื่อเอาไว้มากมาย อาทิเช่น Joe Chou จากประเทศไต้หวัน, Motoki Ohno, Tetsuya Ueda และ Shigezo Kamimura จากประเทศญี่ปุ่น มาช่วยกันประพันธ์เพลงประกอบของเกมนี้ให้สุดยอดขึ้นไปอีกด้วย




ส่วนทางด้านระบบเกมเพลย์ผู้เล่นสามารถที่จะปลดล็อคความสามารถต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ได้ด้วย อาทิเช่น การหลบหลีก, การป้องกันแล้วสวนการโจมตีกลับไป, การกระโดดได้ 3 ครั้ง หรือ การโจมตีในรูปแบบอื่นๆ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถที่จะผสมผสานรูปแบบการต่อสู้ในแบบตัวเองได้ด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถรวบรวมของเพื่ออัพเกรดอาวุธ หรือ สร้างอาวุธที่แข็งแกร่งขึ้นมาได้ด้วย ที่เด็ดสุดภายในเกม Heroine Anthem Zero จะมีปริศนามากมายให้เราได้แก้ไขกันค่ะ รวมไปถึงผลของการกระทำต่างๆ จะมีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องภายในเกมด้วย



สำหรับเกม Heroine Anthem Zero ตอนนี้วางจำหน่าย Episode 1 กันไปแล้ว ซึ่งพวกเขามีแผนที่จะทำทั้งหมด 7 Episode ด้วยกัน ใครที่ชอบเกมแนว Action RPG มุมมองด้านข้างแบบนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งป่วงเลยค่ะ ใครที่สนใจจะหามาเล่นก่อนก็ได้นะคะ สำหรับตอนแรกมีวางจำหน่ายผ่านระบบ PC [Steam] และ PlayStation 4 สนนราคาเพียงแค่ 189 บาทเท่านั้นค่ะ ส่วนตอนสองมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ค่ะ



ที่มาข่าว: https://www.gamebase.com.tw/news/topic/99146310/
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/787850/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...