Hold Out เกมออนไลน์ลดเหลือ 125 บาท เอาชีวิตรอดฝูงซอมบี้กับเพื่อน และสร้างโดยผู้พัฒนาแค่ 2 คน!!!

Playulti 13 Aug 2020, 19:34:09
ข่าวเกม PC


ใครที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบี้ดูท่าทางจะมีเกมสนุกๆ มาให้เหล่าเกมเมอร์และผู้ที่สนใจได้ลองไปสัมผัสกันกับ Hold Out เกมออนไลน์แนว Co-Op Survival Shooting ที่ให้อารมณ์การเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมซีรีส์ Left 4 Dead ซึ่งถือเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Open Brains Studio ที่สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงของคนเพียงสองคนเท่านั้น!!! โดยเปิดโอกาสให้เราและเพื่อนๆ ที่สามารถรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คน ต้องร่วมพลแท็กทีมในการจัดการฝูงซอมบี้เพื่อหาทางออกไปจากสถานที่อันน่ากลัวก่อนตกเป็นอาหารอันโอชะของพวกมันให้จงได้

ทางด้านระบบเกมเพลย์เบื้องต้นนั้นก็ควรสำรวจพื้นที่ต่างๆ ในฉากแผนที่จะช่วยให้ทุกคนหาอาวุธ (Weapon) กับเสบียง (Supply) เอาไว้ฝ่าฝูงซอมบี้ได้ง่ายขึ้น อาทิเช่น อาวุธที่หลากหลายมากถึง 10 ชนิด, กล่องบรรจุกระสุน หรือกล่องปฐมพยาลาล เป็นต้น เพียงแต่ว่าพวกเสบียง (Supply) สามารถยกและเคลื่อนย้ายไปตามพื้นที่ต่างๆ ให้เติมของได้เรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด เนื่องจากซอมบี้ในเกมนี้ค่อนข้างโหดหินเป็นอย่างมาก ประมาณว่าหากเผลอพลาดท่าเมื่อไหร่ล่ะก็ เตรียมตัว Game Over กันได้ทันทีเลย อีกทั้งยังจำเป็นต้องใช้ทีมเวิร์คในระดับหนึ่งพอสมควร


ส่วนแผนที่ในเกมโดยส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ฉากโทนมืดเป็นหลัก ส่งผลให้ระหว่างนั้นมีเพียงแค่แสงไฟสลัวๆ จากหลอดไฟ / ไฟฉายของตัวละครเท่านั้น ซึ่งวิสัยทัศน์แบบนี้ยิ่งทำให้การเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้ยิ่งท้าทายขึ้นกว่าเดิม แต่โชคยังดีที่ตามจุดต่างๆ ยังพอมีเส้นทางอื่นๆ ไว้เป็นทางหนีทีไล่อยู่บ้าง สำหรับแผนที่ในเกมนั้นจะประกอบไปด้วยดังนี้ ตึกที่ถูกทิ้งร้าง, ป่าชวนขนลุก, นาไร่ทรุดโทรม และเมืองร้างที่ไร้ผู้คน

และแน่นอนการเล่นกับเพื่อนๆ คือสิ่งที่จำเป็นที่ขาดไปเสียมิได้ ไม่อย่างงั้นเวลาเล่นคนเดียวแล้วคุณอาจจะรู้สึกเบื่อในทันทีเลยก็เป็นได้ | Hold Out เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] พร้อมกำลังลดราคาเหลือ 125.10 บาท จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2021 เป็นต้นไป!!!

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...