Huuma Mina เกมแนวนินจาสาว Action Hack & Slash ที่มีระบบฟิสิกส์เด้งดึ๋งๆ (ติดเรท 18+)

Playulti 06 Jun 2020, 19:56:38
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมน่าเล่นสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก, หนุ่มโสดที่กำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่ หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงาในช่วงกักตัวจากโรคระบาด COVID-19 นั่นก็คือ Huuma Mina: The Secret of Immortality เกมแนว Action Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) R18+ ผลงานจากทีมพัฒนา Hajime Doujin Circle ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็น Huuma Mina นินจาสาวสุดอิ๋มที่มีชีวิตนิรันดร์มาหลายศตวรรษ ซึ่งกำลังถูกตามล่าโดย Arakawa Murasaki นักวิทยาศาสตร์สาวสติเฟื่องที่ต้องการทดลองศึกษาความเป็นอมตะของเธอ แล้วแบบนี้ตัวเอกของเราจะรอดพ้นจากชะตากรรมอันแสนโหดร้ายได้หรือไม่? 

ระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ยังคงรูปแบบสูตรสำเร็จ Action Hack & Slash ตามเดิมแทบทุกอย่าง ตั้งแต่การออกท่วงท่าโจมตีด้วยความเร็วแสง + ต่อชุดคอมโบได้อย่างต่อเนื่องแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด, บุกตะลุยปราบศัตรูลูกกระจ๊อกในแต่ละด่านเพื่อผ่านไปยังด่านต่อไป, กระหน่ำทักษะสกิลสุดเดือดใส่แบบไม่ยั้งมือ สุดท้ายก็พ่วงมากับระบบฟิสิกส์หน้าอกเด้งดึ๋งที่เอาใจสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะ พร้อมกับฟีเจอร์อีกมากมายดังต่อไปนี้

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**


• Armor Durability - ค่าเกราะป้องกันที่ช่วยไม่ให้ค่าพลังชีวิตลดลงแต่อย่างใด แต่หากแถบของมันลดลงเหลือศูนย์ เวลาโดนจู่โจมก็จะทำให้ค่าพลังชีวิตลดลงอย่างมหาศาล

• ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบจับตัวประกันที่สามารถทรมาณพวกมันอย่างแสนสาหัสเพื่อรีดเค้นข้อมูลออกมา ซึ่งบางครั้งอาจได้ของดีๆ เป็นการตอบแทนด้วย

• Slave Arena - หากค่าพลังชีวิตของตัวละครหมดลงเมื่อไหร่ล่ะก็ เราจะโดนส่งมายังสนามประลองทาสที่โดนผูกมัดแขนเอาไว้ ซึ่งต้องทำการต่อสู้กับฝูงศัตรูจำนวนมาก พอจัดการพวกมันหมดแล้วจะได้รับอิสรภาพทันที ยิ่งไปกว่านั้นสนามประลองทาสยังมอบค่า Exp และเงินทองให้อีกด้วย

• เพื่อนๆ สามารถปรับแต่งตัวละครได้ทั้งหมด 6 ส่วน อาทิ ทรงผม, ชุดชั้นใน, ถุงมือ, ถุงเท้า, เสื้อผ้า และของตกแต่ง เป็นต้น

• ตัวเกมจะมีเควสภารกิจหลักและเควสภารกิจย่อยให้ทำมากมาย ขอยกตัวอย่างเควสภารกิจอันหนึ่ง นั่นก็คือ ออกตามหาน้องแมว (ยังไงล่ะ)

Huuma Mina: The Secret of Immortality วางจำหน่ายบนหน้าร้านค้า Steam ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาทเท่านั้น และกำลังลดราคา 25% จนเหลือเพียง 179.25 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้เท่านั้น อีกทั้งยังมีให้ดาว์นโหลด Nude Patch ในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Adult Only" กันไปฟรีๆ ได้เลยจ้า ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกมที่เกี่ยวกับสาวๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...