Hyper Universe เพิ่มฮีโร่ใหม่ 4 ตัว ต้อนรับการเปิดให้เล่นล่วงหน้า Pre open Beta แล้ววันนี้

Playulti 16 Nov 2016, 12:00:13
ข่าวเกม PC

เตรียมเปิดให้เล่นกันในช่วง Pre Open Beta กันแล้ว สำหรับเกม MOBA ตัวใหม่จาก Nexon ที่รวมเอาเหล่าฮีโร่ที่เรารู้จัก มาต่อสู้แบบ Side Scolling กับเกม Hyper Universe ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ก่อนจะเปิดอย่างเป็นทางการจริงในวันที่ 22 พฤศจิกายน Nexon เลยขอจัดหนักด้วยการเปิดตัว 4 ตัวละครใหม่ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในการเปิดให้เล่นล่วงหน้านี้ด้วย

ตัวละครทั้ง 4 นี้คือ เครก หมุ่นผู้ใช้บืนพกโจมตี สร้างความเสียหายจากระยะไกล ,Athena นักรบสาวผู้ใช้ดาบและโล่ห์เน้นการโจมตีระยะยประชิด แต่มีดีที่ความถึก , Adam ผู้ใช้ศาสตร์มืดโจมตีสร้างความผกติให้กับเป้าหมาย และ เอเลน แอนดรอยด์ผู้ใช้ความสามารถข้ามมิติเวลาไปยังที่ต่างๆได้ในชั่วพริบตา 

ซึ่งตัวละครทั้ง 4 ตัวนี้จะมาเสริมทัพความสนุกเพิ่มเติมกันตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (16 พฤศจิกายน) เป็นต้นไป และตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมเพื่อเตรียมเข้าไปลองความมันส์ได้แล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาครับ ใครสนใจอย่างจะไปลองเล่นเกม MOBA รูปแบบใหม่ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันที่เวปไซค์หลักที่ http://hu.nexon.com/Main/Index ได้เลยนะ แล้วพรุ่งนี้เจอกันในเกมนะ อย่าเกรียนล่ะ!!!!


กำลังโหลด...