Icarus Online เกาหลีเตรียมเสริมทัพด้วยแพทใหม่ Desert of Immortality พร้อมสายอาชีพ Ranger ที่รอคอย

Playulti 30 Oct 2014, 14:21:34
ข่าวเกม PC

จะว่าไปเมื่อพูดถึงเกม MMORPGน่าเล่นจากเกาหลีอีกหนึ่งเกมที่ไม่ค่อยมีคนไทยพูดถึงมากนักนั่นก็คือเกม Icarus Onlineเกมเอฟเฟคสกิลสวยระบบเยอะ ที่เปิด Open Betaไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาถึงแม้ว่าในบ้านเรากระแสเกมนี้จะเงียบๆแต่ในเกาหลีเกมนี้ถือเป็นเกมที่มีผู้เล่นเล่นอยู่เยอะพอสมควรเลยละครับล่าสุดก็เห็นว่าติด Top10 เกมยอดนิยมเรียบร้อยแล้ว และไม่รอช้าทีมงานWemadeผู้พัฒนาและให้บริการก็เตรียมอัพเดทแพทใหม่กระตุ้นกระแสให้แรงขึ้นกว่านี้ดอีกด้วยแพทDesert of Immortalityถือเป็นแพทที่ผู้เล่นเกาหลีรอคอยมากทีเดียวเพราะแพทนี้เป็นการจุติของสายอาชีพยิงไกลอย่างRanger อย่างเป็นทางการนั่นเองครับ

 

ข้อมูลในแพท Desert of Immortality คร่าวๆจะมีการเพิ่มสายอาชีพใหม่ Rangerเข้ามาให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นซึ่งสายอาชีพนี้มีความสามารถในการโจมตีระไยไกลได้อย่างแม่นย้ำสามารถสร้างความเสียหายได้ดีอาวุธที่ใช้จะเป็นธนูประเภทต่างๆและที่พิเศษของสายอาชีพนี้คงเห็นจะเป็นการสลับอาวุธทันทีเมื่อเข้าสู่โหมดการโจมตีระยะใกล้คือเมื่อเป้าหมายหลุดจากระยยะการโจมตีเข้ามาประชิดตัวสายนี้ก็จะเปลี่ยนโหมดไปเป็นการใช้อาวุธที่เรียกว่า Magiซึ่งเป็นเหมือนปลอกแขนที่มีกรงเล็บอยู่ด้านซ้ายในการโจมตีแทนโดยสายนี้ถูกเรียกว่าน่าจะโกงสุดในเกมนี้ไปเลยละนะ

นอกจากจะเพิ่มสายอาชีพใหม่อย่างธนูเข้าไป ก็ยังเพิ่มระบบอื่นๆตามมาอีกไม่ว่าจะเป็น Raid Dungeonสำหรับเหล่านักรบเลเวล 50 กว่า 10 แห่งซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นความโหดอยู่ในระดับ Hardที่ต้องอาศัยทีมเวิร์คในการเล่นมากเลยทีเดียวต่อมาก็จะมีการเพื่อแผนที่สำหรับการต่อสู่แบบ PVPVE Arenaที่ผู้เล่นจะต้องเข้าไปสู้กับอีกฝ่ายหนึ่งฝ่ายไหนทำแต้มได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนดก็จะเป็นฝ่ายชนะไปครับแต่ใช่ว่าในโหมดนี้ผู้เล่นจะตีกันเองเพราะในแผนที่ยังมีมอนสเตอร์อยู่ตามจุดต่างๆซึ่งในจุดนี้ถือว่าต้องใช้ทักษะของตัวและและเพื่อร่วมทีมไปพร้อมๆกัน 

ส่วนอื่นเพิ่มเติมก็คงจะเป็นระบบการปรับเปลี่ยน UI หรือ interfaceของผู้เล่นที่สามารถปรับมุมมองได้อิสระขึ้นโดยจะเอาไปวางไว้ตรงจุดไหนบนจอก็ได้เรียกว่าอิสระกันเต็มที่ใครไม่อยากให้หน้าจอรกก็ปิดส่วนนั้นไปได้ครับซึ่งการอัพเดทแพท Desert of Immortalityนี้ผู้เล่นก็คงต้องรอกันยาวๆต่อไปเพราะทีมงาน Wemade Ent. บอกว่าตัวเกมจะมีการอัพเดมกันในช่วงต้นปีหน้าหรือ2015 โน่นเลยทีเดียวใครที่สนใจเกมนี้อยู่ก็สามารถเข้าไปลองเล่นกันได้โดยไม่จำเป็นต้องมุดนะครับ

เวปไซค์หลัก : http://icarus.wemade.com/main

 ข้อมูล : inven

กำลังโหลด...