Ironbound เกมแนวกลยุทธที่เล่นได้หลายแพลตฟอร์มทั้งมือถือและ PC

Playulti 29 Apr 2017, 11:00:38
ข่าวเกม PC

Ironbound เกมแนวกลยุทธที่เล่นได้หลายแพลตฟอร์มทั้งมือถือและ PCในยุคที่ตลาดเกมมีหลายประเภทมากมาย เกมแนววางกลยุทธก็เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยยิ่งปัจจุบันถ้าเราสามารถเล่นได้ทั้งในมือถือและ PC นับว่าเป็นความสะดวกที่จะประลองสมองกันตรงไหนก็ได้แบบเกม Hearthstone เป็นต้น ทีนี้ถ้าเราอยากเล่นเกมแนวนี้แต่ไม่อินกับตัวละครของ Blizzard ล่ะเราจะไปเล่นเกมอะไรดี วันนี้เราจึงขอเสนอเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Ironbound จากทีมพัฒนา Secret Level SRL จำหน่ายโดย Making Fun และอยู่ใน Steam Greenlight สามารถเล่นได้ทั้งบน Windows, Mac และ Linux ส่วน iOS กับ Android กำลังจะตามมา


Ironbound เป็นเกมแนววางกลยุทธแบบ turn-based ที่มีการต่อสู้ที่รวดเร็ว ต่อคอมโบได้มากมายและสามารถท้าประลองกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยเริ่มต้นเกมผู้เล่นจะต้องเลือกอาชีพจาก 4 อาชีพก่อนได้แก่ Berserker สายบู๊, Crusader ผู้เข้มแข็ง, นักลอบฆ่า Assassin และ Witch ผู้เฉลียวฉลาดหลังจากนั้นเราก็มาเลือกเซ็ทอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเข้าไปต่อสู้กับคนอื่นๆ เราสามารถใช้ทองที่เรามีซื้ออุปกรณ์เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครเราได้อีกด้วย

undefined

เกม Ironbound ดาวน์โหลดได้ฟรีขนาดเกมประมาณ 200MB เท่านั้น สามารถเล่นภารกิจเดี่ยวได้ทั้งหมดและเล่นในโหมด multiplayer ได้ 10 ครั้งถ้าต้องการเล่นต่อหลังจากนั้นถึงจะจ่ายเงินโดยจ่ายเพียงครั้งเดียว เพราะทาง Making Fun ต้องการให้ผู้เล่นสนุกหลังจากซื้อเกมไปเล่นและจะไม่เพิ่มอะไรที่เป็นการ Pay-to-Win อุปกรณ์ของในเกมทั้งหมดสามารถหามาได้อย่างเท่าเทียมกันเพื่อความยุติธรรมในการเล่น

undefined

เกมนี้พึ่งอยู่ในช่วง Open Beta มาสดๆ ร้อนๆ ดูจากตัวอย่างก็ต่อคอมโบกันมันส์ดีนะ เราว่าข้อดีของเกมแนวนี้คือเรานั่งกินข้าวไปเล่นไปได้ ไม่ต้องรีบซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเกมเลย (ฮา) อย่างน้อยๆ เราก็ได้นั่งคิดก่อนทำ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน

ที่มา:ironboundgame.com

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...