John Rambo นายทหารเลือดร้อน! ขอแจมศึกโลกแฟนตาซี Paladins กุมภาพันธ์นี้เจอกัน

onkami 07 Jan 2022, 16:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ “Paladins” น้อยคนที่จะไม่รู้จักเพราะมันคือเกมออนไลน์ที่มียอดผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก และเป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีมายาวนานหลายปีมาก ๆ ที่เราจะต้องรับบทเป็นฮีโร่จัดทีมต่อสู้ในโลกแฟนตาซี ปัจจุบันตัวเกมยังคงอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Hi-Rez Studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เพราะจะเป็นการนำเอาตัวละครสายบู๊จากภาพยนตร์สุดมันส์ ‘John Rambo’ ที่พกมาทั้งอาวุธคู่กายอย่างปืน AK-47, ธนู และ ระเบิดมือ 


 
ในตัวอย่างเราจะเห็นว่าเป็นการออกแบบตัวละครขึ้นมาใหม่เลย โดยตัวละคร John Rambo ปรากฎตัวและเป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์ ‘Rambo’ ทหารนักรบที่ผ่านศึกสงครามเอาไว้มากมายจนมีความเจ็บปวดที่ยากจะมีคนเข้าใจ การมาของตัวละครนี้จากข้อมูลที่มีคาดว่าทาง Paladins จะเอามาเป็นสกินให้กับตัวละคร Viktor นั่นเอง



สุดท้ายนี้เพิ่มสกินตัวละคร John Rambo คือส่วนหนึ่งของแพทช์ Season 5: Schism Update! ที่ทาง Paladins จะทยอยอัปเดตเข้าไปมาเรื่อย ๆ ซึ่งสกินตัวละครนี้จะอัปเดตเข้ามาภายในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งยังไม่มีการระบุวันในการอัปเดตนะคะ แต่ที่แน่ ๆ โหมดการเล่น “Siege Beyond” จะมีการปรับปรุงรูปแบบการเล่นด้วยค่ะ เอาเป็นว่าใครที่ลืมไปแล้วว่ามีเกม “Paladins” อยู่ ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้วนะคะ มีให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...