Killer Instinct : Season 3 เผยวันปล่อยตัวเกมพร้อมระบุ Specแนะนำ สำหรับเครื่อง PC

Playulti 30 Mar 2016, 18:00:16
ข่าวเกม PC

Killer Instinct Season 3 เกมต่อสู้ free to play ชื่อดังของเครื่อง Xbox One จากทีมงาน Double Helix Games โดยเกมนี้มีแผนที่จะนำเจ้าเกมนี้มาให้ชาว PC ได้สัมผัสกัน ซึ่งกำหนด ปล่อยตัวเกมได้เผยออกมาแล้ว คือวันที่ 29 มีนาคม 2016 โดยจะปล่อยผ่านทาง Windows Store เท่านั้น

ซึ่งวันที่ 29 มีนาคมนี้ จะมี ตัวละครอัพเดตเพิ่มอีก 8 ตัว โดยจะปล่อยมาก่อน 4ตัว คือ Rash (Battletoads), Arbiter (Halo), Kim Wu, and Tusk (อีก4ตัวจะมาภายหลัง) โดย Version PC ที่จะได้เล่นกันสามารถ Run เกมได้ถึง 1080p และ 60 fps อีกด้วย เราลองไปชมคลิปตัวเกมเพลย์ สั้น ๆกันครับ


Killer Instinct สามารถเล่น ข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Xbox One และ PC ได้อีกด้วย และอีกทั้งเกมนี้จะปล่อยให้เล่นแบบ Free to play (แต่จะต้องซื้อตัวละครเพิ่ม) โดยทางผู้พัฒนาได้ปล่อย Spec แนะนำสำหรับ PC ออกมาดังนี้ครับ


Killer Instinct ได้ยืม ชุดการโจมตีมาจาก Street Fighter และท่า Finishing moves ก็ได้แรงบัลดาลใจมาจากเกม Motal Kombat อีกด้วยถ้าหากใครเป็นแฟนเกมส์ Fighting ตัวยง นี่คือเกม Fighting ที่ภาพสวยสด งดงาม อีกเกม มีท่าทางการต่อสู้ที่ ดิบเถื่อน สะใจ แถมยังให้เราได้ไปโหลดเล่นฟรีก่อนด้วยซ้ำ ให้เราตัดสินใจว่าเกมนี้จะตรงใจเรามากขนาดไหน ถ้าตรงใจค่อยซื้อตัวละครเพิ่มไปเลย 


กำลังโหลด...