Land of Glory ว่าที่ WoW บนมือถือ เผยข้อมูล Raid 40คน !!

Playulti 12 Oct 2016, 18:00:15
ข่าวเกมมือถือ


เป็นเรื่องที่น่าเสียใจทีเดียวสำหรับเกมมือถือยุคปัจจุบันสำหรับดันเจี้ยนขนาดใหญ่ หรือ "Raid" คำว่า Raid นั้นคือคำที่เกม Action RPG บนมือถือจำนวนมาก ต้องการที่จะมีมันอยู่ในเกม ตั้งแต่ยุคแรก ๆ เราได้เห็น Raid ในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ถึงแม้เทคโนโลยีเกมโทรศัพท์จะพัฒนาไปมากแค่ไหน แต่ยังไม่มีอันไหนเข้าใกล้คำว่าสมบูรณ์เสียที ทำให้ผู้เขียนนั้นรู้สึกเสียใจอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น  แต่วันนี้เรามีความหวังแล้ว เพราะ NetEase ผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากจีน เจ้าของเกม Land of Glory เกมสุดฮอต ว่าที่ World of Warcaft บนมือถือ ได้ออกมาประกาศว่าเกมของตัวเองนั้นมี Raid 10 คน และ Raid 40 คน !! โอ้ว ใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ น่าสนใจจริง ๆ !!


Land of Glory ถูกโฆษณาจาก NetEase ไว้ว่าเป็นเกม MMORPG บนมือถือที่เสกลใหญ่มากที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา เทียบเท่าเกม PC Online ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง World of Warcaft ดันเจี้ยน Raid ในเกมนั้นจะมีตั้งแต่ 5 คนถึง 40 คน ตามระดับความยากของ Raid นั้น ๆ โดยสิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นคือ ทีมเวิร์ค ทุกคนต้องรู้ตำแหน่งและหน้าที่ของตัวเอง ในความยากปกตินั้นผู้เล่นจำเป็นต้องเคลียร์ให้ได้ภายใน 3-5 นาที ก่อนที่บอสจะอัดทุกคนจนปาร์ตี้ Wipse (ตี้แตกนั่นแหละ) ส่วนระดับความยากฮีโร่อิคจะใช้เวลาถึง 40 นาทีด้วยกัน เรียกได้ว่านานจริงๆ

เกมจะให้เวลาคุณทั้งหมดสองสัปดาห์เพื่อเก็บเลเวลจนเต็ม ซึ่งพอคุณเลเวลเต็มแล้ว คุณจะได้พบกับความสนุกที่แท้จริงของเกม ระบบนี้เรียกว่า Endgame Contents ซึ่งเราจะเห็นได้บ่อย ๆ ในเกมออนไลน์ยุโรป (WoW, Rift, DCUO) ซึ่งในเกมนี้จะเน้นการลง Raid เพื่อเครื่องสวมใส่ ใครรอเกมนี้อยู่ ทาง NetEase แนะนำว่าถ้าจะให้ลื่นจริง ๆ คุณต้องเล่นเกมนี้บน Iphone 7 ไม่ก็โทรศัพท์ที่มีเสป็คเทียบเท่า หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมนี้ ทาง Mustplay จะเอามานำเสนออย่างเร็วไวแน่นอนจ้า...






กำลังโหลด...